ไอเทมล้ำสมัย ไวไฟพกพา สะดวกได้ทุกที่

       ในปัจจุบันต้องยอมรับเลยค่ะว่า อินเทอร์เน็ต เป็นปัจจัยหลักๆที่มนุษย์ต้องการไปแล้ว เพราะการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆบนสมาร์ทโฟน ต้องใช้อินเตอร์เน็ต และผู้คนมักจะต้องเติมอินเทอร์เน็ตติดเครื่องไว้เสมอ

       แต่ตอนนี้มีไอเทมที่ช่วยอำนวยความสะดวก ให้ชีวิตสะดวกมากขึ้น กับไวไฟแบบพกพา ที่สามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ กระจายอินเทอร์เน็ตได้หลายเครื่อง โดยเฟซบุ๊กเพจ มิลค์เศษใจ ได้มารีวิว พร้อมระบุว่า "มึง กูโคตรสะดวกตั้งแต่มี อีตัว Pocket Wifi คือจะไปไหนพกแค่อีตัวนี้ก็ใช้เน็ตได้ทั่วราชอาณาจักร คือตอนนี้เน็ตมือถือไม่จำเป็นต้องรายเดือนแพงๆ ใช้เติมเงินยังได้ เปลี่ยนไปใช้อี Pocket Wifi ที่แม่งเชื่อมได้ 8-10 เครื่องแบบนี้ดีกว่า ละมึงเอ้ย

       เครื่องละ 849 บาทอ่ะอิสั_ ถูกมาก ใช้ซิมปีที่ตกเดือนละ 150-200 บาท/เดือน คือจบ จะใช้เล่นกับคอมหรือมือถือได้เลย โอ้โหมึงถ้าพูดเรื่องการประหยัดเงิน คือ สุด ทุกวันนี้ค่ายโทรศัพท์กินเงินกูไปจนจะแดกแกรบละแค่ค่าโทรศัพท์ เเอาไปใช้เที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศได้สบายๆอะ ละใช้งานง่ายชิบหาย กดอีปุ่มวงกลมค้างไว้ 5 วิ เชื่อมไวไฟโทรศัพท์หรือคอมหรือไอแพดละ เลือกเอาได้หมด ใช้ไปเหอะ เชื่อมทีเดียว 8-10 เครื่อง สบายอะมึงบอกเลย

ข้อดี :

– มีแบตมาให้นะ ไม่ต้องซื้อเพิ่ม เปลืองตัง

– ใช้กับกล้องวงจรปิดได้ด้วย ถ้ากล้องต้องใช้ไวไฟนะ

– เอาไปใช้ได้ทั่วโลกอะมึง อยากไปไหนละ

– รองรับทุกซิม 3G 4G ทุกค่าย

– พกพาสะดวก เครื่องเล็ก

– แบตอยู่ได้นานถึง 10-15 ชั่วโมง ถ้าไปที่ไหนมีปลั๊กก็เสียบชาร์จไปด้วยได้ เปิดไวไฟไปด้วยได้

– เชื่อมไวไฟได้ 8-10 เครื่อง

– เสถียรมากๆๆๆๆ

– เหมาะกับไปเที่ยว หรือทำงานนอกสถานที่ที่ไม่มีไวไฟ

– เปลี่ยนซิมโทรศัพท์ใช้ถูกๆๆเอาหรือใช้แบบเติมเงิน และมาใช้ซิมรายปีกับตัว Pocket Wifi ตกเดือนละร้อยกว่าบาท พกพาได้ทุกวันอะ

ข้อเสีย :

– แบตที่นางแถม 1 ก้อนมาให้ ใช้ได้ประมาณ 3-5 เดือนแล้วมันจะเริ่มที่ต้องเสียบตลอดเวลาเวลาใช้ละ เพราะเสื่อม อีร้านก็ฉลาดไง ขายแบตก้อนเลยจ้า ก้อนละ 180 บาทอีห่า แต่ก็นั้นแหละ 849 บาทรวมแบต 1 ก้อนแล้ว จะให้มันดีได้ขนาดไหน ยอมรับกับราคา ถือว่าโอเค

พิกัดร้าน Shopee : https://shp.ee/u8qazat พิกัดร้าน Lazada : https://bit.ly/3wI4yjr พิกัดร้าน ซิมอินเตอร์เน็ตรายปี Shopee : https://shp.ee/nzahnf3 พิกัดร้าน ซิมอินเตอร์เน็ตรายปี Lazada : https://bit.ly/3HdmabJ

ราคา : Pocket Wifi = 849 บาท(โคตรถูกกกกก)ซิมรายปี = แต่ละค่าย ราคาไม่เท่ากัน#มิลค์ไม่ได้ขายแค่มารีวิวในสิ่งที่ใช้แล้วดี"

       สำหรับคนที่ชอบเดินทาง และอาจจะต้องติดงานไปทำนอกสถานที่ ก็มีติดตัวไว้ ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นได้อีกเป็นกองเลยค่ะ

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : tkvariety.com, ขอขอบคุณที่มาจาก : มิลค์เศษใจ