ได้คืนแล้ว สร้อยคอ เสี่ยเก๋า ที่ถูกขโมย คนร้ายเขียนจดหมายขอโทษ

             จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก กิ่ง ท่าแพ ประกาศตามหาชายปริศนาเข้ามาขโมยเจลแอลกอฮอล์ และสร้อยคอสีทองประดับบารมีของ 'เสี่ยเก๋า' แมวพันธุ์ไทย ซึ่งเป็นทองปลอม ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหลักฐานชัด โดยระบุข้อความว่า

            “ประกาศถึงคุณผู้ชายสองคนในรูปให้เอาเจลแอลกอฮอล์และสร้อยเสี่ยเก๋ามาคืนด้วย หยิบไปเมื่อ 19.34 น. วันที่ 19 พ.ค. 2564 มีรูปมุมใกล้และชัดเจนมาก แต่ยังไม่ลง ให้โอกาสเอามาคืน ถ้าไม่คืนจะไปแจ้งความลักทรัพย์ยามวิกาลโดยใช้ยานพาหนะ (จักรยานยนต์สีแดง)” “มีคลิปจากวงจรปิดเห็นทุกขั้นตอน ตั้งแต่มาจอดรถ นั่งคุยกัน เข้าห้องน้ำ หยิบของติดมือ และวิ่งหนี”

            ล่าสุด เจ้าของโพสต์แจ้งว่า ผู้ก่อเหตุได้นำเจลแอลกอฮอล์ 2 ขวด และสร้อยคอของเสี่ยเก๋า มาวางคืนที่เดิมแล้ว โดยสร้อยคอได้มาเพียงบางส่วน ไม่ครบทั้งเส้น เจลแอลกอฮอล์ก็ไม่ใช่ขวดที่ขโมยไป และเงินจำนวน 60 บาท ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหยิบไปจากตระกร้า ซึ่งเป็นเงินค่าบริการของลูกค้าที่จ่ายก่อนเข้าห้องน้ำ พร้อมกับกระดาษใบหนึ่ง ที่เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า

“เรื่องที่เกิดขึ้นผมขอโทษครับ ที่หยิบเจลแอลกอฮอล์และสร้อยคอ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นของแมว เพราะผมเห็นมันตกแล้วขาดตามสภาพนี้อยู่แล้ว ที่ผมทำไปเพราะผมอยู่ในอาการเมาและขาดสติ พอมาเห็นข่าวตัวเองรู้สึกตกใจ และเสียใจกับการกระทำของผม ผมไม่ได้ตั้งใจจะขโมยของแมว ผมขอโทษกับการกระทำของผมด้วยนะครับ”

ขอขอบคุณที่มาเอาคืนครับ[ads]

ได้คืนแล้ว

             ผู้ก่อเหตุได้นำเจลแอลกอฮอล์ 2 ขวด และสร้อยคอของเสี่ยเก๋า มาวางคืนที่เดิมแล้ว โดยสร้อยคอได้มาเพียงบางส่วน ไม่ครบทั้งเส้น เจลแอลกอฮอล์ก็ไม่ใช่ขวดที่ขโมยไป และเงินจำนวน 60 บาท นี่ก็เป็นข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิดนะคะ คนร้ายเห็นก็เกิดอาการกลัว จึงได้นำมาคืน

ขอขอบคุณที่มมา กิ่ง ท่าแพ