ไขความลับ ลูกอมยี่ห้อ Nude ทำไมราคาแรงกว่ายี่ห้ออื่น 

     เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยซื้อลูกอม ยี่ห้อ Nude มากินเพื่อดับกลิ่นปาก และรู้สึกถึงความมหัศจรรย์ของมันเพราะอมแล้วหอมยังกลิ่นเรอ แต่เมื่อเทียบกับลูกอมยี่ห้ออื่นแล้วมันแพงมากๆ ซึ่งทางเพจ ผู้บริโภค ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า 

       ลูกอมกลิ่นเรอยังหอม ???? มีลูกเพจส่งเรื่องมาถามถึงเม็ดอมยี่ห้อ Nude ที่ทำไมมันราคาแรงกว่ายี่ห้ออื่นๆทั้งๆ ที่มันก็มีน้อยนิดเหลือเกิน มองจากตาเปล่าเทียบกับราคากับปริมาณมันดูไม่คุ้มกันยังไงก็ไม่รู้ พี่งัวไปหาคำตอบมาถึงการที่ราคาแรงขนาดนี้และทำไมต้องเป็นเม็ดอม 2 ชั้น…

ทุกอย่างมีเหตุมีผลนะ เอาเป็นว่าเม็ดอม Nude เนี่ย เป็นเม็ดอมดับกลิ่นปากที่มีประสิทธิภาพมากๆ โดยมี 2 ชั้น ประกอบไปด้วย

     – ชั้นที่ 1 เป็นผนังเจลาตินและข้างในเม็ดมินต์สกัด โดยจะละลายในปาก ทำให้ลมหายใจในช่องปากหอมนั่นเอง

     – ชั้นที่ 2 เป็นเจลาตินชนิดพิเศษ มีความหนา ละลายในกระเพาะอาหาร ดับกลิ่นจากปฎิกิริยาที่เกิดขึ้นในกระเพาะอาหาร นั่นหมายถึงดับกลิ่นยันต้นตอนั่นเอง

นี่แหละคือหลักการทำงานของเม็ดอมยี่ห้อนี้ โดยหลายคนอาจจะมองแล้วดูไม่คุ้มแต่อยากให้ศึกษาประสิทธิภาพในการใช้งาน เพราะนอกจากดับกลิ่นปากแล้วกลิ่นรอที่ว่าเหม็น ก็ช่วยบรรเทาให้มันดีขึ้นได้ และนี่คือเรื่องราวของเม็ดอม Nude ที่ผู้บริโภคสงสัย หวังว่าจะเข้าใจสินค้านี้มากขึ้นนะ ใครลองอมเม้โอมนี้แล้วมาคุยกันหน่อย มันดีจริงหรือเปล่า เผื่อจะได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจซื้อให้กับคนอื่นๆด้วยเว้ยยย #ผู้บริโภค

จากความคิดเห็น

กินให้ถูกนะ

ลดกลิ่นเรอได้จริง

     สำหรับเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ทำให้หลายคนกระจ่างและเข้าใจได้ว่า สาเหตุความหอมนั้นเพราะลูกอมมีเม็ดบีทสองชั้น เลยทำให้ความหอมนั้นมีประสิทธิภาพมากๆนั้นเอง 

ขอขอบคุณที่มาจาก : ผู้บริโภค