ให้กำลังใจ ชาคริต สูญเสียคุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม เพื่อนสนิทร่วมไว้อาลัย

           เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่เราทุกคนหลีกเลี้ยงไม่ได้ เมื่อสุดเพื่อนในวงการบันเทิง แห่ให้กำลังใจ ชาคริต แย้มนาม ที่ได้สูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักไป ซึ่งคุณแม่จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา  เพื่อนสนิทร่วมไว้อาลัย ขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันทุกชาติไป ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาเปิดเผยว่า 

            คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม คุณแม่ของชาคริต แย้มนาม ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นำพาดวงวิญญาณสู่สุคติ สู่ภพภูมิที่ดี และขอให้เวียนวนกลับมาเป็นแม่-เป็นลูกกันทุกชาติไป ด้วยรักและอาลัย"

         และครอบครัวแย้มนามจะจัดพิธีรดน้ำศพขึ้นในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 23 ธันวาคม พิธีสวดอภิธรรมศพในวันที่ 23-25 ธันวาคม และพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ณ ศาลา ทองคำ วัดยาง อ่อนนุช 23

อาลับยิ่ง คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม

ขอให้แม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี

             ขอแสดงความเสียใจกับคุณชาคริตด้วยนะคะ ที่ได้สูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักไป อขหใ้ดวงวิญญาณของคุณแม่สมลักษณ์ ไปสู้สุขติ เกิดมาชาติหน้าให้ได้เป็นแม่ลูกกันอีกนะคะ พิธีรดน้ำศพขึ้นในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 23 ธันวาคม พิธีสวดอภิธรรมศพในวันที่ 23-25 ธันวาคม และพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ณ ศาลา ทองคำ วัดยาง อ่อนนุช 23

ขอขอบคุณที่มาจาก:  Christopher Washington