โอเลี้ยงขวดก็มา 15 บาท รสชาติดี ไม่ต้องรอรถกาแฟ

            หลายคนที่ชอบกินโอเลี้ยงแล้วก็ต้องหาซื้อตามรถขายกาแฟ แต่ก็ต้องบอกว่าไม่เคยได้ดั่งใจหวัง ลองชิมมาก็หลายร้านล่าสุด มีโอเลี้ยงแบบเป็นขวดแล้วจ้า ด้วยราคาขวดละ15บาทเท่านั้น แต่รสชาติบอกเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน โดยเพจดังผู้บริโภคได้การันตรีเอาไว้ว่า 

            หลายคนอยากจะกินโอเลี้ยงที่รสชาติดี แต่บ่อยครั้งที่สิ้นหวังกับรถขายกาแฟที่ชงอะไรมาให้ดื่มก็ไม่รู้ จนแล้วจนเล่าหมดเงินไปเยอะกับการทดลอง จนล่าสุดก็มีโอเลี้ยงเพิ่งวางขายมีชื่อเฟี้ยวๆ ว่า โกปิ๊เตี่ยม คือความหมายของชื่อนี้ก็คือร้านขายกาแฟนั่นเอง (โกปี๊ = กาแฟ , เตี่ยม = ร้านค้า)ด้วยในราคาขวดละ 15 บาท กระดกไปอึกแรก รักเลย ไม่ต้องหาคำบรรยายหรอก มันหวานไม่มาก เข้มข้นดี รู้สึกได้ถึงน้ำกาแฟ ไม่ใช่น้ำตาลบวกสีกาแฟก็ถือว่าโอเคอยู่นะกับราคา 15 บาท ได้รสชาติที่ดีอยู่ แนะนำสำหรังคนที่อยากกินโอเลี้ยงเวลาด่วนๆนะ หรือคนที่สิ้นหวังกับโอเลี้ยงอร่อยๆ ลองเปิดใจดูละกัน มีโอกาสแล้ว ก็ลองกินโอเลี้ยงขวดนี้

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

มีชอบและไม่ชอบ

            เป็นอีกทางที่สะดวกสบายและใครที่ชอบกินโอเลี้ยงไม่ต้องไปตามรถขายกาแฟแล้วจ้า 15 บาทก็อร่อยได้ แต่มั้งนี้รสชาติที่ชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างไรแล้วต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้ว่าอร่อยจริงหรือไม่ ยังไงก็ลองดูนะคะ โอเลี้ยงขวด 15 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก: ผู้บริโภค