โรงแรมThe Quarter Bangkok เปิดให้หมอ พยาบาล พักฟรีช่วงโควิด

         จากสถานการณ์โควิดที่ทำให้ได้รับผลกระทบทุกภาคส่วน โดยเฉพาะโรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ และเจ้าหน้าที่ หมอ พยาบาล ก็ทำงานกันหนัก มีหลายๆ ภาคส่วนออกมายื่นมือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานหนัก สู้กับโควิด ล่าสุดทางโรงแรม The Quarter Bangkok ได้มีประกาศออกมาเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งหมอ และพยาบาล ด้วยการเปิดให้เข้าพักฟรี​ โดยระบุว่า 

         พวกเราขอเป็นอีกแรงเล็กๆ ที่เราพอจะช่วยสังคมได้ในเวลานี้ เพื่ออำนวยความสะดวกและความสบายให้บุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังเหนื่อยต่อสู้กับวิกฤต COVID-19 เราขอปิดโรงแรม The Quarter Residence ชั่วคราวเพื่อให้บริการที่พักสำหรับหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย The Quarter Residence เป็นที่พักขนาดเล็ก (4 ห้อง 15 เตียง) อยู่ ห่างจาก BTS พญาไท 150 เมตร

         ขอเปิดห้องพักให้บุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อมาอาบน้ำ มานอนพัก จะได้ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไกลกลับบ้าน โรงพยาบาลใกล้เคียงที่มาสะดวกจะเป็น รพ.ราชวิถี รพ.พญาไท รพ.มิชชั่น รพ.พระมงกุฏฯ รพ.ตำรวจค่ะ

เอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียนเข้าพัก

1. บัตรประจำตัวประชาชน

2.บัตรประจำตัวจากโรงพยาบาลต้นสังกัด[ads]

       สอบถามรายละเอียดและจองที่พัก

LINE: @QuarterResidence 

โทร. 092-279- 9972 

www.TheQuarterBangkok.com

#COVID19

#เราจะผ่านมันไปด้วยกันด้วยดี

ให้ หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่พักฟรี

           The Quarter Bangkok ได้มีประกาศออกมาเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งหมอ และพยาบาล ด้วยการเปิดให้เข้าพักฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่การทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ขอขอบคุณแทนบุคลากรทุกคนนะคะ เราจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกัน

ขอขอบคุณที่มาจาก: The Quarter Bangkok