เอิน กัลยกร โดนสื่อดังพาดหัวไม่ให้เกียรติ ทั้งๆที่ตอนสัมภาษณ์​พูดดี 

      เชื่อว่าหลายๆคนคงจะจดจำนักร้องสาวชื่อดัง อย่าง เอิน กัลยกร ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และห่างหายไปจากวงการบันเทิงล่าสุดได้ออกมาให้ความรู้เรื่องอาการป่วยเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่เป็นโรคซึมเศร้า ทั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อชื่อดัง แล้วถูกนำไปพาดหัวข่าวแบบไม่ให้เกียรติ จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า

    จรรยาบรรณเนอะ… เนื้อในก็โอเค​ แต่พาดหัวทุเรศตอนสัมภาษณ์​ก็พูดดีนะ… แล้วไงไม่รู้ว่าเป็นคนที่สัมภาษณ์​หรือเป็น​ บก. ได้ซีนแหละ​ ได้ยอดวิว​ อาจจะได้ไวรัลด้วย ดีที่เราจิตใจแข็งแรง​ เลยไม่เป็นอะไร แต่ถ้าเราไม่ใช่คนแข็งแรงอ่านแล้วอ่อนไหว​ หันไปทำร้ายตัวเองแน่นอน… คุณก็คงไม่รับผิดชอบและได้ข่าวเขียนเพิ่มขึ้นอีกข่าว แต่สำนึกคุณจะหลีกเลี่ยงความรู้สึกผิดได้จริงๆ​ หรือ ใจคุณจะทนรับผลของสิ่งที่คุณทำได้จริงหรือ

    ถ้าได้… ก็ยินดีด้วย ที่คุณได้เป็นนักข่าวไร้จรรยาบรรณเต็มรูปแบบแล้ว ถ้าจะให้เรา react แรงๆ เราก็คงจะไล่เอารูปผู้บริหารลงเฟซและเล่าเรื่องราวที่ "เรา" รู้แต่เอาเถอะ… ถือว่าคนเคยรู้จักกันทั้งนั้น…เอ๊ะ แต่ถ้าเขาไม่แคร์ความสัมพันธ์แล้วเราต้องแคร์มั้ย??????? 

จากความคิดเห็น

แย่มากๆ 

ไร้จรรยาบรรณ

      ซึ่งจากโพสต์นี้ก็มีหลายๆท่านเข้ามาให้กำลังใจสาวเอิน กัลยกร กันอย่างมากมายซึ่งสาว เอิน ก็ได้บอกแล้วว่าดีที่ตนเองจิตใจแข็งแรงพอที่รับคำแบบนี้ได้ แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่ป่วยอยู่ได้ยินแล้วอาจจะทำร้ายตัวเองได้

ขอขอบคุณที่มาจาก : Kalyakorn Earn Naksompop