เจ้หงส์ พาพิทบูล ออกจากคอนโด วนหาบ้านจนน้ำมันหมด

        เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พันจ่าอากาสเอกวัชรพล กระตุดเงิน ปลัดเทศบาล ต.บางพูน จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลและเจ้าหน้าที่นิติ  เอกธานีคอนโด เข้าตรวจสอบ ห้องพัก ชั้น9 เจ้าของหมาพิตบูล จำนวน 6 ตัว ที่เลี้ยงไว้บนคอนโด จนสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนที่อาศัยร่วมกัน

        ต่อมาพันจ่าอากาสเอกวัชรพล กล่าวว่า จากการที่ขึ้นไปตรวจสอบในห้องและรอบๆข้าง ก็ไม่พบสุนัขพิตบูลทั้งหมดแล้ว และไม่พบ หงส์ หรือ เค้ก อาศัยอยู่ในห้องด้วย ซึ่งตนได้ทดสอบเรียกชื่อสุนัขก็ไม่มีเสียงเห่า ซึ่งตามปกติ หากได้ยินเสียงคนเดินขึ้นไปบนห้อง สุนัขก็จะเห่าทันที แต่วันนี้ไม่เห่าแล้ว คาดว่าคงย้ายหมาออกไปตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

         ล่าสุด เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุว่า  #อัพเดท: 12.00 น. เจอรถ คนและหมาแล้ว WDT กำลังไปกล่อม ให้การช่วยเหลือ ทั้งคนทั้งหมาอยู่ครับ อัพเดทเรื่องวุ่นวายกรณีสาวเลี้ยงพิทบูล 7 ตัวในคอนโด หลัง WDT พยายามหาบ้านเช่าให้ได้แล้ว พร้อมช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แต่เจ้าของกลับไม่ยอมย้ายไป อ้างไกล ล่าสุดหอบหมาสามตัวออกไปเมื่อคืนวันที่ 11 กันยายน 2563 แจ้งว่าไปอยู่บ้านแม่ที่มีนบุรี

         แล้วหอบหมาอีกสามตัวไปตระเวณหาบ้าน บุกจะเข้าบ้านชาวบ้าน ชาวบ้านเลยแจ้งตำรวจ ล่าสุดน้ำมันหมดในเมืองเอก ตำรวจสายตรวจรีบมาดูแลและเติมน้ำมันให้ แล้วนางก็ขับรถออกไปเลย ตอนนี้ WDT และสายตรวจ สภ.ปากคลองรังสิตกำลังพยายามติดตามหารถคันนี้ ซึ่งประกอบด้วยเจ้าของคนขับและหมาอีกสามตัวภายในรถ สายตรวจชุดหนึ่งรออยู่ที่คอนโดที่เดิม อีกชุดหนึ่งกำลังติดตามหา[ads]

ให้การช่วยเหลือ

         หลังจากที่ตำรวจสายตรวจรีบมาดูแลและเติมน้ำมันให้แล้วนางก็ขับรถออกไปเลยตอนนี้ WDT และสายตรวจ สภ.ปากคลองรังสิตกำลังพยายามติดตามหารถคันนี้ซึ่งประกอบด้วยเจ้าของคนขับและหมาอีกสามตัวภายในรถสายตรวจชุดหนึ่งรออยู่ที่คอนโดที่เดิมอีกชุดหนึ่งกำลังติดตามหาประชาชนท่านใดพบเห็น ประสาน ร.ต.อ.ชูชีพ งดงาม089-0352935

ขอขอบคุณที่มาจาก: มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT