อ้วน รังสิต เล่าประสบการณ์ไปเกาหลี ช่วงโรคระบาด ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด

            อ้วน รังสิต เดินหน้าทำวีซ่าเข้าเกาหลีเป็นกรณีพิเศษผ่าน เพื่อไปหาภรรยาคนสวย ที่กำลังตั้งครรภ์กว่า 8 เดือน แฟนคลับต่างร่วมยินดีที่ทั้งคู่จะได้เจอหน้าและอยู่ด้วยกัน หลังต้องห่างกันข้ามประเทศนานถึง 3 เดือน แต่งานนี้ไม่ได้ง่าย อ้วน รังสิตแนะนำ ไม่จำเป็นอย่าไป โดยเล่าประสบการณ์ผ่านไอจีว่า 

           ประสบการณ์เดินทางมาที่เกาหลีช่วงโควิด-19 ใครไม่มีความจำเป็นอย่าได้คิดจะมาเลยนะครับช่วงนี้ ถึงแม้จะมีวีซ่าแล้วก้ไม่ใช่ว่าจะราบรื่น เมื่อเดินทางมาถึงต้องผ่านจุดคัดกรองเกือบ10ด่าน กรอกเอกสารอีกเพียบ อาจจะเป็นเพราะเราต้องการไปกักตัวที่บ้านเราเอง มีทั้งการโทรเช็คว่ามีครอบครัวจริงๆมั้ย เช็คแล้วเช็คอีกในแต่ละจุด พอถึงจุดรับกระเป๋าก็คิดว่าดีใจจะได้เจอเมียแล้วววว 

           ใช่แล้ว….เดินออกมาได้เจอจริงๆ แต่ว่าอยู่ไกลๆอยากจะวิ่งไปกอดก็ทำไม่ได้เพราะยังมีอีกด่าน ซึ่งด่านนี้จะส่งตัวผมไปกักตัวกับรัฐบาล คุยไม่รู้เรื่องเลย ถ้ามะม่วงไม่ยืนอยู่ตรงนั้นนี้คงถูกส่งไปเรียบร้อย กว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนออกมาได้นี่เล่นเอาเหนื่อย สุดท้ายพอถึงบ้านเหมือนได้รับการปลอบใจจากรัฐบาลโดยการส่งของกินของใช้มาให้ฟรีเลย นี่เล่าแบบคร่าวๆ เอาไว้รอดูเต็มๆช่อง #fatmangochannel นะครับ  #กักตัววันที่1" ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมยินดีที่ได้เจอหน้าภรรยาแล้วด้วยจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ไม่มีความจำเป็นอย่าไป

ภรรยาท้อง[ads]

น่ารัก

ต้องใส่แมส

            ใครที่ไม่มีความจำเป็นจริงๆอย่าไปเลยจ้าช่วงนี้ยุ่งยากวุ่นวายมาก แต่ทั้งนี้ข้ิดีก็คือเมือถึงแล้ว ได้รับการปลอบใจจากรัฐบาลโดยการส่งของกินของใช้มาให้ฟรีเลย ประสบการณ์ครั้งนี้ หวังว่าช่วยให้หลายคนที่ตัดสินใจ ก่อนจะไปต่างประเทศในช่วงนี้ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: auan_rangsit