เจ้าของพิทบูล ย้ายน้องๆออกจากคอนโด กลางดึก

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พันจ่าอากาสเอกวัชรพล กระตุดเงิน ปลัดเทศบาล ต.บางพูน จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลและเจ้าหน้าที่นิติ  เอกธานีคอนโด เข้าตรวจสอบ ห้องพัก ชั้น9 เจ้าของหมาพิตบูล จำนวน 6 ตัว ที่เลี้ยงไว้บนคอนโด จนสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนที่อาศัยร่วมกัน

          ซึ่งได้มีการพูดคุยกันหลายครั้งกับกรณีนี้ แต่ทางเจ้าของหมายังไม่ยอม แก้ไข จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาเคลียร์ ล่าสุด พันจ่าอากาสเอกวัชรพล กล่าวว่า จากการที่ขึ้นไปตรวจสอบในห้องและรอบๆข้าง ก็ไม่พบสุนัขพิตบูลทั้งหมดแล้ว และไม่พบ หงส์ หรือ เค้ก อาศัยอยู่ในห้องด้วย ซึ่งตนได้ทดสอบเรียกชื่อสุนัขก็ไม่มีเสียงเห่า ซึ่งตามปกติ หากได้ยินเสียงคนเดินขึ้นไปบนห้อง สุนัขก็จะเห่าทันที แต่วันนี้ไม่เห่าแล้ว     คาดว่าคงย้ายหมาออกไปตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพราะถ้าหากไม่ย้าย ทางเทศบาล และ ตร.ก็จะเข้าดำเนินการตามกฎหมาย

ย้ายออกไปแล้ว

           โดยขั้นตอนหลังจากนี้ ทางคอนโดก็จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ สำหรับพื้นที่ส่วนที่เคยกั้นคอกเลี้ยงสุนัขนั้น ก็จะเอาออกทั้งหมด แต่พื้นที่ในห้องไม่สามารถเข้าทำได้ เพราะว่า เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของเขา ส่วนความสบายใจของลูกบ้าน ก็เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับสิ่งแวดล้อมดีๆ จะกลับมา

เรียบเรียงโดย: tkvariety