พิมรี่พาย จัดเต็ม หลังลูกค้าโพสต์หาว่าขายของปลอม

          พูดชื่อนี้มาก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์ และมุ่งหน้าทำดี หลังจากที่เป็นกระแส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี และเรื่องไม่ดี ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2564) พิมรี่พาย ได้โพสต์ภาพใบแจ้งความคดีอาญากับลูกค้ารายหนึ่งที่สั่งน้ำหอมจากทางร้านไป แต่กลับกล่าวหาว่าขายของปลอม โดยมีการโพสต์ที่หน้าเฟซบุ๊กตัวเอง และตามเพจต่าง ๆ

          โดยพิมรี่พาย ระบุว่า ยังจำเคสนี้กันได้ใช่ไหมคะ? คุณลูกค้าที่ซื้อน้ำหอมของแท้จากเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อท่านได้รับสินค้าจากทางเพจเรียบร้อยแล้ว คุณลูกค้าไม่มีความรู้เรื่องการเช็คน้ำหอมแท้ที่ถูกต้อง สันนิษฐานเอาเองแต่กลับนำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ หรือหน้าเพจหรือเฟซบุ๊กส่วนตัว

           และกล่าวหาทำให้บุคคลทั่วไปทราบว่า เพจขายน้ำหอมปลอม ทำให้พิมและได้รับความเสียหายในธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันได้มีการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อศาล และศาลได้ประทับรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว เจอกันที่ศาลนะคะ.. อ่อเตรียมเงินมาด้วยนะคะ รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ

เตรียมตัว[ads]

เตรียมเงินสดมาด้วยนะคะ

แล้วเจอกันจ้า

           จากที่ลูกค้านำไปโพสต์นั้นทางร้านก็ไม่รับผลกระทบ และทำให้เสื่อมเสียในทางการขาย ซึ่งปัจจุบันได้มีการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อศาล และศาลได้ประทับรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นประเด็นที่เตอนสติหลายคนได้นะคะ  อย่าพลาดพิงคนอื่นโดยไม่มีข้อมูล ถ้ราหากสงสัยให้ ให้ตรวจสอบก่อน ก่อนที่จะโพสต์ลงโซเชียล

ขอขอบคุณที่มาจาก: Pimradaporn Benjawattanapat