พลเมืองดี รับเด็ก 2 ขวบแม่ทิ้ง เป็นลูกบุญธรรม

           จากเหตุการณ์อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจสำหรับครอบครัวไม่สมบูรณ์และนำลูกมาทิ้ง เช่นล่าสุดมีหญิงคนหนึ่งนำเด็กหญิงอายุ 2 ขวบเขียนจดหมายแล้วทิ้งไว้หน้าประตูสำนักงาน สังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี โดยมากดออดสำนักงาน พอพนักงานเปิดประตูออกมา ก็พบเด็กหิ้วถุงและจดหมายเดินเข้าไปในสำนักงาน ส่วนหญิงคนดังกล่าวก็ขับจักรยานยนต์หนีไป

            ล่าสุดเมื่อ 13.30 น. นางชญาณ์พิมพ์ ชินปิติวงษ์ ประธานมูลนิธิสุขใจ เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เพื่อติดต่อกรณีเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่ถูกทิ้งไว้หน้าสถานสงเคราะห์เด็กลพบุรี โดยระบุถึงเจตนารมณ์ในการเดินทางมาวันนี้ เพราะต้องการรับน้องไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม เพื่อแบ่งปันความรักความอบอนให้กับเด็ก โดยตัวเองมีเด็กในมูลนิธิ 15 คน และตั้งเป้าจะรับเลี้ยง 2 ปี ต่อ 1 คน ซึ่งเดิมทีสนใจเด็กที่ถูกทิ้งที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่เป็นเด็กเล็กยังไม่มีความรับรู้ แต่น้องคนดังกล่าว เป็นเด็กวัยที่กำลังมีความทรงจำจึงต้องการเยียวยาให้ถึงที่สุด (เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2563)​

พลเมืองดี

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ขอบคุณน้ำใจแทนน้อง

มีคนเลี้ยงดูแล้ว

                ยินดีกับน้องด้วยนะคะ ละขอขอบคุณผู้ใจบุญที่รับเลี้ยงดู เจตนารมณ์ในการเดินทางมาเพราะต้องการรับน้องไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม เพื่อแบ่งปันความรักความอบอุ่นให้กับเด็ก โดยตัวเองมีเด็กในมูลนิธิ 15 คน และตั้งเป้าจะรับเลี้ยง 2 ปี ต่อ 1 คน 

ขอขอบคุณที่มาจาก:  PPTV HD 36