ปิดตำนาน ร้านส้มตำดังเชียงใหม่ อยู่มา 20 ปี ฝืนไปต่อไม่ไหว

            การระบาดของโรคในรอบนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ได้กระทบกับชีวิตคนไทยอย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านเศรษฐกิจ หลายคนต้องตกงาน หยุดงาน รวมไปถึงร้านค้าผู้ประกอบการหลายท่าน ได้ปิดกิจการลง เนื่องจากฝืนไปต่อไม่ไหว เช่นกับ ร้านส้มตำดังในเชียงใหม่ เปิดมา  20  ปี ฝืนไปต่อไม่ได้ จนต้องปืดตัว และ พร้อมแจกสูตรให้ฟรี

           โดยเมื่อวานนี้ (11 พฤษภาคม 2564) เพจร้านได้มีการโพสต์ข้อความประกาศว่า ร้านจะปิดให้บริการตลอดไปตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ทางร้านยอมรับว่า สาเหตุที่ต้องปิดตัว ส่วนหนึ่งมาจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ประกอบสุขภาพของเจ้าของร้านเองด้วยที่ไม่เอื้ออำนวยที่จะดำเนินการในอาชีพที่รักนี้ เพื่อบริการคุณลูกค้าต่อไปได้อีก ดังนั้นร้านที่เปิดให้บริการและเสิร์ฟความอร่อยมากกว่า 20 ปี จำต้องปิดบริการตลอดไป ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ใช้บริการของร้านด้วยดีตลอดมา

           ทั้งนี้ ทางร้านได้ประกาศขายอุปกรณ์ของใช้ภายในร้าน รวมถึงสูตรอาหารด้วย หากใครสนใจสามารถโทร. สอบถามได้

น่าอร่อยมาก[ads]

ยินดีแบ่งสูตรอาหารให้

          ระลอกใหม่นี้ ได้กระทบกับชีวิตคนไทยอย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านเศรษฐกิจที่บอบช้ำกันมามาก ทั้งรายย่อยรายใหญ่ โดยเฉพาะรายย่อย ที่แม้จะพยายามกระหน่ำโปรโมชั่น หันมาขายแบบเดลิเวอรี่ ก็ยังไปต่อไม่ไหวอยู่ดี ใครสนใจอยากได้สูตร ติดต่อทางร้านไปนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการทุกท่านค่ะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: ร้านรวมใจ ไก่ย่าง-ส้มตำ เชียงใหม่ by เจ้ตุ๊