นิว ประกาศปิดกิจการ แย่ที่สุดคือการบอกลา ที่ไม่มีโอกาสได้เจอ

              เป็นสิ่งที่เจ้าของกิจการไม่อยากให้เกิดขึ้นเมื่อ นิว นภัสสร หรือที่เรารู้จักกันในนาม นิว จิ๋ว ภรรยา เป๊ก เปรมณัช โพสต์สุดเศร้าภาพ แบรนด์นิว ฟีล กู้ด (Brandnew Field Good) เชียงใหม่ คาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศกลางทุ่งนาเขียวขจีของตัวเอง พร้อมบอกด้วยว่าแย่ที่สุดคือการบอกลา ที่ไม่มีโอกาสได้เจอ 

             เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงงาน เป็นอะไรที่ทำนิวรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำ เพราะมันแย่จริงๆ แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน

             ตั้งแต่เดือนหน้า (กค) เราขอปิดกิจการร้านอาหาร และคาเฟ่ (ที่เชียงใหม่) ไปก่อนนะคะ แต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ ฝากให้กำลังใจกันต่อ กับ ฟีลด์กู๊ด ดิลิเวอร์รี่ ที่ กทม #brandnewfieldgood

ลาแล้ว สิ่งที่เคยทำให้มีความสุข[ads]

สู้กันต่อไป

             ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมาก และเข้าใจคนที่เป็นเจ้าของกิจการไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กัยหลายคนทีกำลังได้รับผลกระทบ และเป็นกำลังใจให้กัคุณนิวด้วยนะคะ สู้ๆนะคะทุกคน

ขอขอบคุณที่มาจาก: brandnew_nj