นักศึกษา มช. แฉยับ เตี้ยหมาเซเลบดังแล้วทำตัวน่าหมั่นไส้

      เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทุกแห่งแล้วสำหรับ เจ้าเตี้ย หมาในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่มักจะร่วมประเพณีรับน้องวิ่งขึ้นดอยสุเทพในทุกๆปีจนเป็นที่เอ็นดูและเป็นที่รู้จัก ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ ห้วยหลิน มนุษย์ นักศึกษาคณะมนุษย์ศาสตร์ ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของเจ้าเตี้ยซึ่งอ่านแล้วก็เอ็นดูจริงๆ

      #กูเล่าเลยค่ะ ความอิเตี้ยหมา มช นะ ไม่เคยเลยที่จะเป็นมิตรกับกูนะ แล้วคือทำตัวกร่างมาก เป็นเจ้าของคณะ ทุกวันนี้ไม่ขึ้นบรรไดแล้วนะ ลิฟท์ค่ะ สะดวกสบาย มีชื่อเสียงหน่อยคือบ่าเกรงใจใครทั้งนั้น อยาก observe ห้องไหนก็ทำได้ กูเรียนมา 4 ปี กูมาคณะวันไหนคือต้องเห่ากูล่ะ เหมือนกูไม่ใช่ นศ ที่นั้นอ่ะ ยิ่งกะเทยมากันเป็นกลุ่มนะ บ่าเป็นอันทำงาน ทั้งเห่าทั้งหอน อิดอก คณะที่ให้ข้าวให้น้ำนะคะ เลี้ยงดูปูเสื่อจนมีชื่อเสียง แต่พอเวลามีงานออกหน้าออกตา ชีไม่รับงานออกหน้าให้มนุษย์นะคะ อย่างรับน้องขึ้นดอยงี้ ชีไม่เคยวิ่งขึ้นโค้งขุนกันต์กับมนุษย์นะคะ กูอู้เลย กูขึ้นดอยทุกปี นู้นค่ะ วิศวะเท่านั้นที่เตี้ยเลือก เพราะมันมีพื้นที่สื่อ ทุกคนให้ความสนใจ ได้สกู๊ปข่าวมากกว่าคณะกูอีก กูไม่อยากจะเทียบกับสิงโตแมสคอมนะคะ ข้าวแดงแกงร้อนอ่ะ

จากความคิดเห็น 

หลายเสียงคอนเฟิร์ม

ดังแล้วหยิ่ง 

เลือกปฏิบัติ

เจ้าเตี้ย

       ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็มีหลายๆท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งคอนเฟริ์มเรื่องการเปลี่ยนไปของเจ้าเตี้ย โดยเฉพาะนิสัยเลือกปฏิบัติ เห่า หอนใส่กระเทย จนทำให้หลายๆคนหมั่นไส้ และเข้ามากดไลค์ กดแชร์แล้วกว่า 1.4 พันครั้ง 

ขอขอบคุณที่มาจาก : ห้วยหลิน มนุษย์