แม่จูงมือลูกออกจากสวนยาง มอบเงินบริจาคให้ตูน

       ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย นำทีมออกวิ่งเพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลในแต่ละจังหวัดที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในโครงการก้าวคน ละก้าว โดยล่าสุดก็มีเรื่องราวแสนประทับใจเป็นอย่างมาก เมื่อ 2 แม่ลูกคู่หนึ่ง จูงลูกมาร่วมบริจาคเงินอยู่ข้างทาง โดยนำเงิน 200 บาทมายื่นให้กับ พี่ตูน ถึงมือโดยทางเพจ ก้าว ได้ออกมาโพสต์พร้อมระบุว่า 

      หนึ่งในภาพประทับใจของพี่โน้ส อุดมระหว่างทางก้าวภาคใต้คือการเสียสละบริจาคทรัพย์ของแม่ลูกคู่หนึ่งข้างทางซึ่งพี่โน้สรู้สึกว่า เงินบริจาค 200 บาทของแม่ลูกคู่นี้มีคุณค่าทางใจมากมายมหาศาลพี่โน้สจึงรีบลงจากรถไลฟ์เพื่อไปจัดแจงให้การทำบุญของคนทั้งคู่ได้รับความสุขคืนกลับไปมากที่สุด เราจึงอยากชวนเพื่อนๆ ให้ได้รับชมภาพความประทับใจนี้ด้วยกันอีกครั้ง

คลิกที่นี้เพื่อชมคลิป 

       ร่วมบริจาคให้กับ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ ในโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆผ่านช่องทางบริจาคดังต่อไปนี้ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ 111-393894-4 บัญชีกระแสรายวัน SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 ทุกเครือข่าย และ สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค”และเลือก มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ของ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ เคาน์เตอร์เซอร์วิส กล่องรับบริจาคที่ – ภาคใต้มี 4 สาขา คือ สาขาภูเก็ตในเมือง สาขาภูเก็ตสาขาป่าตอง สาขาตรังสาขากระบี่ บริจาคผ่านช่องทาง

ขอขอบคุณที่มาจาก : ก้าว