ณเดชน์ ดึงอี๊ด-ปอยฝ้าย เข้าเฟรม หลังช่างภาพตะโกนให้ขยับออกไป

       ใครจำข่าวนี้ได้บ้าง สงสารพี่อี๊ดกับพี่ปอยฝ้ายเลย ขณะที่กำลังชุลมุนช่างภาพคนหนึ่งตะโกนเสียงดังขึ้นมาบนเวที “ขอถ่ายแค่ 5 คนครับ 2 คนให้ขยับออกไป” 2 คนหมายถึงพี่อี๊ดกับพี่ปอยฝ้าย ทำชาวเน็ตชื่นชม ณเดชน์ จัดสถานการณ์ได้ดีมาก ทำตัวให้กลุ่มไม่แยกตัวออกจากกัน ทั้งที่ความรู้สึกพี่อี๊ดคือ นอยแล้ว

สำหรับพระเอกหนุ่ม 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ถูกยกให้เป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานเปิดตัวภาพยนตร์นาคี 2  ซึ่งก็มีนักแสดงนำอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ , ญาญ่า อุรัสยา , แต้ว ณฐพร , เคน ภูภูมิ และ อุ้ม ลักขณา และนักแสดงสมทบอย่าง อี๊ด โปงลางสะออน , ปอยฝ้าย มาลัยพร โดยได้รับความสนใจจากแฟนคลับและสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง

 

ช่างภาพตะโกนบอกให้2คนขยับออกไป

พี่อี๊ดนอยแล้ว

"ไม่เป็นไรครับพี่พวกผมมาด้วยกัน"

แล้วก็เอามือมากอดที่เอวอี๊ดถ่ายรูป

หลังจบงาน อี๊ด โปงลางสะออน ได้เล่าเรื่องราวสุดประทับใจหลังจบงานว่า  " เขาเรียกพระเอกตัวจริง ไม่แปลกใจทำไมคนถึงรักน้องแบรี่ (ณเดช) วันก่อนเปิดหนังเรื่องนาคี ช่วงถ่ายรูปร่วมกันบนเวทีก็จะมีนักแสดง7คนยืนรวมกัน นักข่าวช่างภาพต่างคนก็ต่างแย่งพื้นที่เพื่อให้ใด้ภาพที่ดีที่สุด

ขณะที่กำลังชุลมุนช่างภาพคนหนึ่งตะโกนเสียงดังขึ้นมาบนเวที “ขอถ่ายแค่ 5 คนครับ 2 คนให้ขยับออกไป”  2 คนหมายถึงผมกับพี่ปอยฝ้าย ผม 2 คนก็ขยับออกโดยไม่คิดอะไร แล้วก็มีเสียงตอบกลับไปจากน้องณเดชว่า ”ไม่เป็นไรครับพี่พวกผมมาด้วยกัน”  แล้วก็เอามือมากอดที่เอวผมและพาเข้ามายืนถ่ายรูปต่อในแถวต่อไป …ลงจากเวทีผมกับพี่ปอยฝ้ายเราคุยกันเราก็เข้าใจช่างภาพไม่คิดอะไรมาก.

>>>คลิป<<<

      แต่สิ่งที่ประทับใจคือน้องณเดช ทำให้เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญในเรื่องเล็กน้อยกับคนรอบข้าง และอีกหลายเรื่องที่ผมประทับใจกับพระเอกคนนี้ในกองถ่าย..ความรู้สึกอยากเล่าให้ฟังครับ นาคี2 

เรียบเรียงโดย : tkvariety.com ขอขอบคุณที่มา : Urassayaclub,eed_ponglang