รู้แล้ว พิกัดสถานที่ พาเหล่านางสาวไทยเป็นตำนาน

        เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาในวงการนางงาม เมื่อ ผู้เข้าประกวด นางสาวไทย 2563  เกิดอุบัติเหตุ สะพานล่ม ระหว่างทำกิจกรรมเก็บตัว ที่ ปางเปาบีช อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยระหว่างที่เกิดเหตุการณ์นั้น ได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าผู้เข้าประกวดด้วยกัน จนกลายเป็นคลิป ตำนาน นางสาวไทย  

        ช่วงเวลาขณะดังกล่าว ช่างภาพสื่อมวลชนได้รอบันทึกภาพอยู่ฝั่งหนึ่ง ก่อนที่สะพานจะเกิดรับน้ำหนักไม่ไหว ทรุดตัวลง แต่น้ำไม่ลึกมาก เพียงประมาณ 60-70 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่ผู้อำนวยการกองประกวด และ เจ้าของรีสอร์ทปางเปาบีช ได้เข้าไปดูแลสถานการณ์ทันที โดยให้สัมภาษณ์ แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ส่วนสถานที่แห่งนี้ เพิ่งเปิดบริการเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม วันที่ผู้เข้าประกวดได้แวะมาเยี่ยมชมสถานที่บังเอิญว่าระหว่างเดินข้ามสะพาน ได้มีการหยุดถ่ายรูป แต่น้ำหนักเกินจึงทำให้สะพานร่วงลงมา จนเกิดคลิประทึกดังกล่าว

        วันนี้เราจึงจะพาไปส่องสถานที่แห่งนี้กัน บอกเลยว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่จริงๆ  เพราะบรรยากาศดี นอกจากสะพานแล้ว ยังมีจุดอื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถถ่ายภาพสวยๆได้ ไปชมกันเลยจ้า 

จุดถ่ายรูป

บรรยากาศดี

บรรยากาศ ก่อนพบค่ำ 

ภูเขา ธรรมชาติ

ท้องฟ้าสดใส

หัวใจสีแดง[ads]

มุมสูงสวยมาก

จุดเช็คอินใหม่

              สำหรับ “ปางเปาบีช” นับเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวและแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ของจ.เชียงใหม่ กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก มีนักท่องเที่ยวกว่า 8,000 คนในวันแรก มีไฮไลต์ คือ สะพานแขวน บันไดสวรรค์ แปลงดอกไม้ และ หาดทรายเทียม ซึ่งถือได้ว่า เป็นชายทะเลบนหุบเขาแห่งแรกของโลก มีเนื้อที่ 39 ไร่ เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าฟรี แต่มีค่าบำรุงในบางจุด 30 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก: Pangpao Beach