ชมพู่ ก่อนบ่าย แฮปปี้ สามีดูแลครอบครัวดี หอบเงิน1ล้านมาให้

             กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และแฟนคลับทุกคนต่างยิ้มตาม กับความน่ารักของครอบครัวสุขสันต์ หลังจากคุณสามีอย่าง บอย วัชรพงศ์ ได้หอบเงินสด 1 ล้านบาท มามอบให้กับสาวชมพู่ และลูกชายสุดที่รักล่าสุด (29 กรกฎาคม 2563) ชมพู่ ก่อนบ่าย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับทางอมรินทร์ ทีวีว่า

             เงินจำนวน 1 ล้านบาทที่สามีให้นั้น ได้มาจากเขาขายคอนโดและจากธุรกิจเสื้อผ้า ตอนที่ได้รับเงินก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์มาก เพราะเคยคุยกันไว้บ้างแล้ว เพียงแค่ตกใจที่มาเป็นปึก ซึ่งตนก็ดีใจ ภูมิใจกับความทุ่มเทของเขาที่พยายามสร้างความรักที่สมบูรณ์แบบให้ หลังจากที่ชีวิตเคยผ่านมรสุมมาเยอะมาก  แม้จะและถึงไม่ได้มีแฟนเป็นไฮโซ แต่ก็แฮปปี้ที่สามีดูแลเราและลูกได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ขยันทำมาหากิน 

            และทางชมพูเองก็ได้โพสต์ขอบคุณสามี โดยระบุว่า วันนี้ขอบคุณของขวัญที่มอบให้ภรรยาและลูกธาราครบ5เดือนนะคะ จากวันแรกๆต้องบอกว่าคู่เราคบกันท่ามกลางคำดูถูกและเปรียบเทียบเรื่องความเหมาะสมต่างๆนาๆแต่เราไม่เสียเวลาเก็บมาคิดทำทุกนาทีให้มั่นคงยึดความสุขปัจจุบันและคิดถึงอนาคตทำให้จับมือกันผ่านจนถึงวันนี้รู้สึกว่าเลือกไม่ผิด..ภูมิใจในตัวสามีนะที่ขยันซื่อสัตย์ประหยัดและพยายามพิสูจน์ตัวเองในหลายๆด้าน.. ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีและทำให้ชีวิตผู้หญิงคนนี้มีค่าและได้รับความรักกับเค้าซักทีสัญญาว่าจะเป็นภรรยาและแม่ที่ดีและจะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก…อยู่ข้างๆกันตลอดไปนะคะ ปล.ที่สำคัญคิดดีทำดีสร้างพลังบวกกันเยอะๆจ้า… (อย่าคิดว่าอวดอะไรแค่อยากสร้างแรงบันดาลใจที่ดีค่ะสู้ๆจ้า)สุดท้ายนี้งดยืมตังค์ทุกกรณีนะคะ..[ads]

อบอุ่น

ชีวิตครอบครัวแฮปปี้

          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ดูอบอึ่นมากค่ะ ตามข่าวลือ ที่บอกชมพู่จะเลี้ยงสามีนั้น ถึงแม้จะเป็นจริงก็คงเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากคนที่รักกัน ต้องซับพอทกัน ถ้าอีกฝ่ายมีทางที่หาได้มากกว่า ก็ซับพอทกันไป อีกฝ่ายก็ให้กำลังใจ และดูแลในสิ่งที่ทำได้ ให้มากที่สุด แต่ทั้งนี้ สามีของสาวชม ก็แสดงให้เห้นแล้วว่า รักครอบครัว และทำเพื่อครอบครัวขนาดไหน 

ขอขอบคุณที่มาจาก: chompu_konbai