กิ๊ก มยุริญ ตั้งใจปล่อยวางทางโลก ขอโสดตลอดชีวิต

          กิ๊ก มยุริญ นักแสดงสาวที่หลยคนรู้จักเขาเป็นอย่างดีกับความเรียบร้อย และเป็นสาวที่ชอบปฏิบัติธรรม ล่าสุดได้ออกมาพรเผยความตั้งใจ ขอโสดตลอดตลอดชีวิต เคยไปบวช นานถึง 7 เดือน ได้ยินเสียงผีเปรต และปิดท้ายด้วยเปิดสำรับไทยแท้ ลิ้มรสตำรับอาหารคาวหวานจากฝีมือของคนรุ่นใหม่จากร้าน “บ้านเบญจมาศ”

           โดยคุณกิ๊ก ได้เผยผ่านรายการ ต้มยำอัมรินทร์  เมื่อพิธีกรถาม จะละทางธรรม มาแต่งงานมีสามีและลูกได้ไหม เธอรีบตอบทันที่ว่า  ไม่สามารถทำได้ เพราะตนจะมองผู้ชายคนนั้นทะลุรูปลักษณ์ไปเลย เห็นข้างในเป็นกล้ามเนื้อสีแดง มีเส้นเลือด เส้นเอ็น และเส้นประสาท ซึ่งทุกคนมีเหมือนกันหมด

           และยังบอกอีกว่า  อยู่คนเดียวแต่ไม่เหงา เพราะตนมีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง ไปกินข้าวเองได้ ไปดูหนังตนเดียวได้ ตื่นมาทุกเช้าก็นั่งสมาธิ ในทางธรรมชาติทางโลกอาจมองว่าตนผิดปกติ ดูแปลก แต่ถ้าทางธรรมถือว่าไม่ผิด น้องสาวตนก็เป็นคนปฏิบัติธรรมเหมือนกัน เขาก็มีความสุขที่ได้อยู่กับตัวเองเช่นกัน ถ้าเห็นผู้ชายหล่อ ๆ ตนก็แค่ตั้งสติ ท่องในใจว่า "เห็นหนอ หล่อหนอ อสุภะหนอ และไม่ว่าผู้ชายจะหล่อแค่ไหนก็ตดเหม็น อุจจาระ ปัสสาวะเหม็นเหมือนกันหมด"

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

ขออยู่เป็นโสด

ปล่อยวางทางโลก

            ส่วนหลายคนถามว่า คุณกิ๊กจะบวชอีกหรือไม่นั้น  กิ๊ก มยุริญ ยอมรับว่าตั้งใจกลับไปบวชอีกจริง ไม่มีกำหนดจริง แต่ยังไม่รู้จะมีบุญถึงวันนั้นหรือไม่ ไม่อยากฟันธงอะไร แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าหากไปบวชรอบสอง อยากเอาให้สุด ไปแบบไม่กำหนดระยะเวลาไปเลย  สุดๆไปเลยค่ะ  ทัศนคติดีมาก ชื่นชนะคะ น้อยคนที่จะแบบคุณกิ๊กได้ 

 ขอขอบคุณที่มาจาก: AMARIN TVHD