กันต์ จบดราม่า เจ้าขุนทำไม่ถูกแต่เชื่อไม่มีเจตนา

            เป็นกระแสดราม่าอย่างมากขึ้นอันกับ1 ในทวิตไปแล้ว  หลังจากจบรายการ 10 fight 10 ที่คู่ชกสุดท้าย ที่เป็นการขึ้นสังเวียนพบกันของหนุ่มหล่อ วัยใสขวัญใจสาวๆ ระหว่าง เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน เจอกับ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ เรียกได้ว่าเดือดอย่างมาก เพราะหลังจากผู้ชมได้ชมถ่ายทอดสดก็มีประเด็นพูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งวิจารณ์การกระทำขอเจ้าขุน

               ล่าสุดพิธีกรประจำรายการกันต์ กันตถาวร ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งกันต์บอกว่าได้รู้เรื่องดราม่านี้แล้ว และเมื่อคืนได้อ่านจนได้นอนตี4 และกับการกระทำนั้นตนคิดว่า เจ้าขุนทำไม่ถูกต้อง แต่ทั้งนี้ต้องดูเจตนาของน้อง และเชื่อว่าน้องไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี เพียงแต่คิดแล้วทำเลย ในส่วนที่ตนบอกว่า ขนาดคุณปัญญายังไม่แย่งไมค์ผม อันนี้เป็นการพูดแซวเพื่อให้สถานการณ์ไม่ตึงเครียด ส่วนพี่เจเอง ตนก็คิดว่าเป็นมือโปรพอ และแบงค์กับเจ้าขุนก็ไม่ได้โกรธอะไรกัน  และเรื่องนี้กันต์ยังบอกอีกว่าประสบการณ์จะสอนให้น้องรู้ อะไรดี อะไรไม่ดี

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

น้องทำไม่ถูก

แต่น้องคงไม่ได้มีเจตนา

ทุกคนทำเต็มที่

             ก็ต้องยอมรับว่าทั้งสองทำเต็มที่แล้วนะคะ สู้อย่างลูกผู้ชาย ส่วนพี่กันต์ได้กล่าวถึงดราม่าเรื่องนี้ว่าทุกคนเป็นพี่น้องกันและทุกคนทำเต็มที่ไม่อยากให้ชมฝ่ายเดียวและไม่อยากให้โทษฝ่ายเดียวทุกคนยอมรับผิด ส่วนเรื่องนี้ประสบการณ์จะสอนให้เรารู้ว่าอันไหนถูกอันไหนผิด 

ขอขอบคุณที่มาจาก: Khaosod Entertainment – ข่าวสดบันเทิง