แมลงเมี่ยง เผย 8 จุดศัลยกรรมที่ทำแล้วสวยพุ่ง

            แมลงเมี่ยงอดีตพริตตี้ตัวท็อปของประเทศไทย ที่ใครๆก็รู้จักเธอเป็นอย่างดี ตั้งแต่เธอโด่งดังจากการเล่าประสบการณ์ศัลยกรรมผ่านโซเชียลแคม แค่เพียงข้ามคืนมีคนติดตาม 2 ล้านคนทำให้มีแฟนคลับมากมายในเวลาต่อมา ล่าสุดแมลงเมี่ยง มาเล่าเรื่องศัลยกรรม ใครที่สงสัยว่าเธอทำอะไรมาบ้าง และแต่ละจุดแก้มาแล้วทั้งหมดกี่ครั้ง วันนี้มีคำตอบไปดูกัน

1. ตา ทำตามาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเย็บเป็นจุดเป็นชั้นๆ ครั้งที่สองทำที่เกาหลี ผ่าชั้นตาสองและเย้บให้เบิกขึ้นไป ให้ดูละมุนขึ้น

2. จมูก ทำจมูกมา 5 ครั้ง ครั้งแรกที่โคราช ครั้งที่ 2 ที่ดอนเมือง ครั้งที่ 3 หมอเฉลิม ฟอร์จูน ครั้งที่ 4 ถอดจมูกที่เกาหลี ครั้งที่ 5 รอบล่าสุดทำที่เกาหลีจมูกเหมือน

3. ปาก ปากทำหลายรอบ ครั้งแรกทำปากกระจับบางๆ ที่สยามเลเซอร์ พอเวลาผ่านไปไม่อยากปากบาง ก็ไปเติมฟิลเลอร์ที่เกาหลแต่ก็ยังไม่ชอบใจมาก หลายปีได้เติมฟิลเลอร์ปากที่ไทย เป็นปากทรงปัจจุบันนี้

4. ปรับโครงหน้า ได้มีการปรับโครงหน้าที่เกาหลี โรงพยาบาล ID แก้โครงหน้า ทำวีไลน์ แก้คาง เหลาโหนก ทำให้หน้าดุละมุนขึ้นแต่ไม่ได้ทำเหมือนคนอื่นที่ให้อารมณ์เกาหลีขนาดนั้น

5. หน้าอก เคยเจอพิษศัลยกรรม หน้าอกที่ทำเน่า เกิดเป็นแผลอักเสบ 1 ปี เหตุเกิดจากที่เราไม่ระวังเนื้อระวังตัวแล้วตอนนั้นเพิ่งคลอดลูกหน้าอกยานลงมาถึงเอว ต้องตัดยกกระชับก็เลยกลายเป็นแผลเต็มไปหมดแล้วแผลไม่ยอมปิด เลยต้องไปแก้นมครั้งที่ 3 ที่เกาหลีค่ะ

6. ปาก ส่วนปาก จัดฟัน 2 ครั้งแบบเหล็กและแบบใส ทำฟันขาว 3 รอบ รอบแรกที่ปู่จ้าว รอบสองที่ BIDC รัชดา และรอบ 3 ทันตกรรม ทองหล่อ

7. คิ้ว คิ้วสักหลายรอบ รอบแรกกับคุณแม่ชีสเค้ก และได้ลบไปแล้วที่เกาหลี และตอนนี้สักใหม่ คิ้วสีฝุ่น ร้าน Eye's crown แถวห้วยขว้าง สวยมาก ทำแล้วธรรมชาติมากด้วย

8. ปลูกผม ปลูกไรผมข้างหน้าหลังคลอด ผมดูหนาขึ้น

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

สวย

เป๊ะมาก

มุมไหนก็สวย

              สวยงามากค่ะถึงแม้ว่าจะทำมาหลายครั้งแต่ก็สวยขึ้นทุกครั้ง เห็นแล้วก็อยากจะเก็บเงินไปศัลยกรรมแล้วใช่ไหมคะ อิอิ สักครั้งในชีวิตเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ

ขอขอบคุณที่มาจาก: แมลงเมี่ยง Arpapron