สาวลดน้ำหนักจาก 62 เหลือ 54 ภายใน4เดือน กับวิธีง่ายๆ สบายไม่เครียด

          ใครที่มองหาวิธีลดน้ำหนักลองวิธีนี้ดูค่ะ เป็นวืธีที่ง่ายๆ ไม่ต้องไปเครียดกับการลด ซึ่งเป็นคำแนะนำจากสาวท่านหนึ่งที่มีน้ำหนัก  62 เหลือ 54 ภายใน4เดือน โดยเธอขอแชร์ประสบการณ์ ซึ่งเธออยากเปลี่ยนตัวเองมาใส่เสื้อผ้าสวยๆ เนื่องจากเธอเป็นคนอ้วน เรียกได้ว่าอ้วนมาแต่เด็ก แค่วันนี้เธอกลายเป็นสาวหุ่นดี โดยเธอระบุว่า 

           สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวลดน้ำหนักในช่วงกักตัวะ  เราเป็นคนอ้วนตั้งแต่เด็กเลยค่ะ เรียกได้ว่าอ้วนตั้งแต่เกิดเลย จนวันนึงเราโตขึ้นก็อยากใส่เสื้อผ้าสวยๆกับเขาบ้าง และก็อยากมีสุขภาพที่ดีขึ้น เราจึงตัดสินใจลดน้ำหนักค่ะ 

          เราเคยคิดว่าการลดน้ำหนักเป็นเรื่องยาก ต้องอดข้าว ออกกำลังกายจนเหนื่อยหอบ แต่พอเราได้ลองทำจริงๆแล้วมันไม่ได้ทรมารอย่างที่เราคิดเลยค่ะ  ออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ใช้ยาลดน้ำหนักและไม่เคยคิดที่จะใช้เลยค่ะ เพราะผลเสียมันเยอะมากๆและมันก็Nonsense มากที่ยาแค่ไม่กี่เม็ดจะมาทำให้ไขมันลดลงได้ ต่อไปเราจะมาแนะนำวิธีลดน้ำหนักที่เราใช้ตลอด4เดือนที่ผ่านมาค่ะ 

1.กินอาหารที่ไม่แปรรูป พวกไส้กรอก,แฮม,ลูกชิ้น,หมูยอ,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ฯลฯ  เราก็มีหลุดๆกินอะไรพวกนี้บ้างค่ะ แต่นานๆจะกินทีไม่เหมือนช่วงก่อนลดน้ำหนัก เห็นของพวกนี้ไม่ได้ต้องวิ่งเข้าใส่

2.งดของทอด ใช่ค่ะงดแต่ก็ยังกินได้อยู่ นานๆคร้งกินที กินให้หายอยากพอค่ะ อย่ากินเยอะ แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะ

3.ลดปริมาณข้าวลง ปกติเรากินข้าว2 ทัพพี ตอนนี้กินแค่ทัพพีเดียวพอค่ะแล้วก็เปลี่ยนจากข้าวขาวมาทานข้าวกล้องหรือข้าวไรซ์เบอรี่ แล้วก็กินพวกกับข้าวให้มากขึ้น 

4.ดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร เราใช้วิธีวางขวดน้ำไว้ข้างๆตัวค่ะ ค่อยๆจิบทีละนิดตลอดทั้งวัน การดื่มน้ำเยอะๆทำให้เราอิ่มด้วยค่ะ ไม่รู้สึกอยากกินขนมกรุบกรอบเลย แล้วก็ยังทำให้ผิวสวยด้วย

5.งดน้ำหวานชงๆ เราชอบโกโก้มาก ต้องกินโกโก้เย็นทุกวันตอนเช้าซึ่ง พวกน้ำชงๆแก้วนึงเนี่ยบางทีแคลอรี่เยอะกว่าขนมกรุบกรอบอีก แล้วพวกนี้มันร้ายมากพอเราดื่มเสร็จปุ๊ป มันไปออกเป็นไขมันที่ ขา แขน พุงทันทีเลย

6.งดขนมกรุบกรอบ ข้อนี้ก็งดแต่ยังทำได้ค่ะ กินให้หายอยาก 

7.งดน้ำอัดลม ปกติเราไม่ชอบน้ำอัดลมอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าดื่มแล้วแสบคอ แต่ใครที่ติดน้ำอีดลมลองลดปริมาณที่กินก็ได้นะคะ สมมติปกติดื่มวันละขวดก็ลดเหลือ  1 ขวด ค่อยๆลดลงทีละนิดอย่าหักดิบค่ะ ถ้าหักดิบร่างดายเราจะโหยหามัน

8.ทานผลไม้เยอะๆ ผลไม้บางชนิดน้ำตาลเยอะก็ทานได้ค่ะ อย่าซีเรียสถ้าคุณดื่มชาไข่มุกน้ำตาลแก้วละ1-2ช้อนโต๊ะได้ น้ำตาลจากผลไม้ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวค่ะ

9. เราใช้วิธีการ if เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่ค่อนข้างโอเคมากๆเลยสำหรับเรา เราใช้สูตร18/6 นะคะ กิน6 ชั่วโมง งดกิน 18 ชม(ถ้าหิวก็ดื่มน้ำเปล่า) ถ้าใครสนใจวิธีการลดแบบ if สามารถศึกษาได้บนอินเทอร์เน็ตเลยค่ะ แนะนำให้ศึกษาลายละเอียดนิดนึงนะคะคนทำ if แบบ ผิดๆกันเยอะมาก

  ออกกำลังกาย

1.ออกกำลังกายตามคลิปในyoutube  เราออกตามchanel Chole Ting ,Emi wong ,MadFit[ads]

2.ฮูลาฮูป วันละ1 ชั่วโมง แบ่งทำวันละ 3 รอบ รอบละ20 นาทีค่ะ  เราไม่ได้ไปออกกำลังกายที่fitness ค่ะ เพราะยังเป็นนักศึกษาอยู่ ไม่ค่อยมีงบ และก็ไม่ได้ถ่ายรูปอาหารที่กินแต่ละวันไว้ด้ว

หลังจากน้ำหนักลด ดูดีขึ้นมาก

ลดแบบไม่ใช้ยา

ดูดีขึ้น 

             พอน้ำหนักลดก็ดูดีขึ้นทันทีเลยนะคะ อีกทั้งเป็นวิธีที่น่าสนใจเลยทีเดียวนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีลด ที่ปลอดภัย ลองนำเคล็ดลับไปทำดู เราเชื่อว่าทุกคนทำได้ แค่คิดชีวตก็เปลี่ยนแล้ว ขอเป็นกำลังให้กับคนที่อยากจะลดน้ำหนักทุกคนจ้า 

ขอขอบคุณที่มาจาก: ELILAH