แห่อุดหนุน โจ๊กคุณตาขายแค่ 20 บาท หลายคนยืนยันอร่อยแถมให้เยอะ

         หลังจากที่โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของคุณลุงวัย  78ปี ขายโจ๊กในราคา 20 บาท ซึ่งบางวันก็ขายไม่ได้ จนทำให้หลายๆคนเห็นใจและพากันไปอุดหนุนโจ๊กของคุณลุง ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Max Udomsak  ได้ออกมาโพสต์อัปเดทว่า

อัพเดคเรื่องลุงหน่อยนะครับ วันนี้มีพี่ๆใจดีมาเยี่ยมลุงหลายท่านเลยครับ เรื่องเงินบริจาคนั้นจะนำไปช่วยลุงเรื่องค่ารักษาตาของลุงกับเรื่องหาห้องให้ลุงใหม่นะครับ เงินทุกบาทเข้าบัญชีลุงหมดนะครับไม่มีเข้าบัญชีอื่นแน่นอนครับ ขอขอบพระคุณพี่ๆน้องๆทุกท่านนะครับที่ช่วยเหลือลุงเข้ามา แล้วพรุ่งนี้วันที่2-3ลุงปิดร้านนะครับ เนื่องจากลุงจะไปหาหมอนะครับ น่าจะเปิดร้านวันที่4นะครับ ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ลุงนะครับ 

#ลุงขายโจ๊ก

#วันที่2-3ลุงไปหาหมอนะครับ

#เปิดวันที่4นะครับ

ขายดีเลย 

โจ๊กขายหมด

        โจ๊กหมูใส่ไข่ 25บาท ไม่ใส่ 20บาทอร่อยครับราคานี้ถือว่าอร่อยครับไม่แพงแถมให้เยอะ ยังไงช่วยมาอุดหนุนลุงหน่อยนะครับ เพื่อนมนุษย์ด้วยกันลุงอายุ78ปี ลุงเป็นคนน่าสงสารมากครับ ตามองไม่ค่อยเห็น สุขภาพก็ไม่ดีแต่ลุงสู้ครับ วันไหนฝนตกลุงแกก็จะเอาถุงพาสติกคุมแล้วลุงก็จะไปหลบฝนหน้าเซเว่น ที่อยู่แกก็ไม่มีอาศัยบ้านที่ไฟใหม้แล้วเจ้าของยังไม่ซ่อมแซมอาศัยหลบฝนไว้หลับนอน อาศัยน้ำบ้านข้างๆไว้อาบไว้กิน แล้วเจ้าของบ้านก็จะไล่แกแล้วเนื่องจากเจ้าของบ้านจะเอาที่คืน แล้วลุงจะไปอยู่ไหนตังแกก็ไม่ค่อยจะมี วันๆขายหมดได้กำไล 2-3ร้อยบาทต่อวัน วันนึงเขาจะขายได้สักกี่ถ้วยกันเชียว มีวันนึงผมไปซื้อลุงบอก ยืนขาย 3-4 ชม.ได้แค่ถ้วยเดียว เมื่อวานผมไปอุดหนุนแก แกเล่าให้ฟังว่าแกมีลูก 2 คนแต่ตายไปนานแล้ว เมียแกทำใจไม่ได้ตายตามลูกไปเหลือแกอยู่ คนเดียวบนโลกที่ไม่เหลือใครแต่แกก็สู้ ไม่ยอมแพ้ แกอยากไปอยู่บ้านพักคนชราแต่ก็ไม่มี ใครเอาแกไปแกบอกมีคนมาดูแกแล้วแต่ก็ไม่มีใครเช้ามาช่วยเหลือ ยังไงใครผ่านไปผ่านมาแถวซ.หมอเหลง ก็แวะอุดหนุนแกหน่อยนะครับ ช่วยอุดหนุนแกด้วยนะครับ บางวันแกมาตั้งขายตั้งแต่ตี3 ยันสายๆนะครับ ยังไงแวะอุดหนุนแกหน่อยนะครับ

#ลุงขายโจ๊ก

#พิกัดเซเวนKJS

#ยังไงก็มนุษย์รวมโลกกัน

คุณตาขายดีเลย 

หลายคนไปอุดหนุน

ขายดีเลย 

ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษ 

      เห็นภาพดังกล่าวแล้วก็ต้องบอกเลยว่าปลื้มใจแทนคุณลุงจริงๆ เพราะนอกจากจะขายโจ๊กดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากแล้ว น้ำใจคนไทยก็ยังแห่ช่วยเหลือทั้งเงินบริจาค และสิ่งของอื่นๆ ไม่ขาดสายเลย สุดยอดจริงๆ 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Max Udomsak