เผยโฉมหน้าเจ้าของบ้านหรู เศรษฐีประกาศขายบ้าน 180 ล้าน

        จากกรณีที่ชาวเน็ตพากันฮือฮากับ โพสต์ประกาศขายบ้านสุดหรูย่านสมุทรสาคร ราคา 180 ล้านบาท พร้อมระบุรายละเอียดว่า บ้านเนื้อที่ดิน 280 ตรว. เนื้อที่ใช้สอย 1,207 ตรม. ออกแบบเสมือนบ้านอยู่บนเกาะกลางน้ำ พร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรู นำเข้าจากต่างประเทศ เครื่องใช้ไฟฟ้าอำนวยตความสะดวกต่างๆ

        ภายในบ้านประกอบด้วย 5 ห้อง 8 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร (ใหญ่) 1 ห้องรับประทานอาหร (เล็ก) 3 ห้องรับรอง1 ห้องทำงาน (เอนกประสงค์)  2 ห้องครัว 1 ห้องซักรีด 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน รักษาความปลอดภัย เดินทางสะดวกสบาย ค่าใช้จ่ายโอนกรรมสิทธิ์ผู้ขายรับผิดชอบ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น 

ล่าสุดวันนี้เราจะมาเผยโฉมหน้าเจ้าของบ้านเศรษฐีประกาศขายบ้าน 180 ล้าน พร้อมประวัติบ้านหลังนี้คราวๆ กันนะครับ พร้อมแล้วไปติดตามกันเลยครับ

สำหรับประวัติคร่าวๆ ของเจ้าของบ้าน   เดิมที คุณจันทิรา เป็นคน จ.ลำปาง เคยเปิดเนอสเซอรี่ดูแลเด็ก-คนชรา ส่วนคุณสุชาติ เป็นคน จ.ลพบุรี เป็นลูกหลานชาวนา เคยเป็นลูกจ้างในบริษัทอะลูมิเนียมมาก่อน

โดยทั้งสองเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับอะลูมิเนียมที่ จ.สมุทรสาคร ได้ประมาณ 15 ปี บนเนื้อที่โรงงาน 50 ไร่ ค่อยๆทำเก็บกันไปจนมีทุกวันนี้ซึ่งครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยตั้งแต่แรก แต่รู้จักทำงาน บริหารเงิน ขยับขยายรายได้ให้มากขึ้น

ด้าน คุณจันทิรา เปิดเผยว่า ครอบครัวมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ตน สามี และบุตรสาว 2 คน สาเหตุที่ขายยืนยันว่าไม่ใช่กระแสเศรษฐกิจตกต่ำแต่อย่างใด เพราะทางบ้านไม่มีภาระเรื่องหนี้สิน แต่ที่ขายเพราะไม่ค่อยมาพักที่นี่แล้ว ส่วนใหญ่จะพักอยู่ที่โรงงานอะลูมิเนียมแถวปากทางบ้านแพ้ว จึงไม่ค่อยมีเวลามาที่บ้านหลังนี้ ถ้าปล่อยไว้ก็กลัวบ้านจะโทรม จึงอยากได้คนที่รักแบบนี้มารับไปดูแลต่อ

        เนื่องจากสร้างบ้านหลังนี้ด้วยความรัก พอเห็นประกาศขายที่ดินเปล่าก็สนใจซื้อ จากนั้นออกแบบแล้วตกแต่งบ้านเองทั้งหมด ด้วยแนวคิดส่วนตัว อยากมีบ้านสวยๆ ชอบสีทองๆ อีกอย่างดูละครเยอะ เห็นบ้านในละครสวยๆ ก็อยากมีบ้าง จึงรวบรวมเก็บสร้างบ้านหลังนี้ตั้งแต่ปี 56 ทั้งนี้หลังจากประกาศขายในเพจ @The Land Agent 4.0 ก็มีคนสนใจเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก ทั้งในและต่างประเทศ คาดว่าจะปิดการขายได้ในเร็วๆ นี้  

เรียบเรียงโดย : tkvariety.com ขอขอบคุณที่มา :khaosod