สาวอ้างแกร็บไบค์ทุบรถกระจกแตก แต่ชาวเน็ตค้านสุดตัว

        จากรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ขอความช่วยเหลือในการช่วยติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนขับรถส่งอาหารของแกร็บฟู้ด ซึ่งก่อเหตุใช้ของแข็งที่น่าจะเป็นก้อนหินขว้างปาใส่กระจกด้านหลังของรถยนต์ได้รับความเสียหายแล้วหลบหนีไป  แต่เมื่อดูรอยความเสียหาย และคลิปแล้ว ชาวเน็ตกลับเห็นต่าง ถล่มเจ้าของโพสต์หนัก โดยเจ้าของระบุว่า 

        เมื่อวานด้วยความที่ไปทำธุระมา ขับรถมาทางตลาดอนุสาร จะเลี้ยวเข้าสะพานขั๋วเหล็ก มีแกร๊ปฟู๊ดคันหนึ่ง ขับรถปาดหน้า รถอ้อมเกือบจะชนมอไซค์ แฟนอ้อมก็เลยขับรถไปจอดถามข้างๆ ว่า " ทำไมขี่รถแบบนี้ นี่จะรีบไปไหน " เขาก็ไม่ตอบ พอถึงทางแยกสิ้นสุดสะพานขั๋วเหล็ก เขาเลี้ยวไปทางซ้าย ส่วนเราเลี้ยวไปทางขวา เข้าตรง ริมปิง ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าจะไปซื้อของที่ตลาดสันป่าข่อยต่อ พอถึงแยกดับเพลิง สันป่าข่อย มีเสียงโดนปาใส่รถจากข้างหลังมา จนกระจกข้างหลังรถอ้อมพัง อ้อมถ่ายรูปไม่ทัน แต่โชคดีที่ตรงนั้นมีกล้อง พี่ตำรวจก็เลยเอารูปละป้ายทะเบียนรถมาได้ เราพยายามขับรถตามแต่เราตามไม่ทันเพราะเขาขี่รถหนีไปปทางซอยที่รถเก๋งเข้าไม่ได้ รบกวนช่วยอ้อมเเชร์โพสด้วยนะคะ ขอบคุณจ้าว

อ้างหนุ่มแกร็บคนนี้ทุบรถ

รอยแบบนี้ชาวเน็ตลั่น ใช่หรอ

ตอนจอดคุยกัน

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

ดูจากคลิปรถเก๋ง เบียดเขาก่อน

ชาวเน็ตเห็นต่าง

โดนถล่มเยอะ

ขับรถไล่บี้ขนาดนั้น

             งานนี้ชาวเน็ตชาวเน็ตเห็นต่างมากเพราะว่าดูจากคลิปแล้วเหมือนรถเก่งมากกว่าที่เบียดมอไซค์จนต้องมีปากเสียงกัน และอีกอย่างรอยที่แตกนั้นไม่เหมือนรอยโดนทุบ หรือถ้าหนุ่มแกร็บทุบจริงชาวเน็ตบอกต้องวางแผนมาดีแน่นอน อย่างไรแล้วก็โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: Aomamm Rawisada