สารวัตรเอกเคลื่อนไหว หลังบิณฑ์ บรรลือฤทธ์ ถูกกล่าวหาโกงเงินน้ำท่วมอุบลฯ

           จากกรณีรองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ให้ตรวจสอบการใช้จ่ายเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  เนื่องจากคาดว่าเงินที่ได้รับจากการบริจาค ไม่ได้มอบให้กับประชาชนทั้งหมด

           และอยากทราบว่าเงินทั้งหมดนั้นเอาไปใช้อะไรบ้าง กระทั่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า หากต้องการจะตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเงิน 422 ล้านนั้น ผมยินดีเพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดขึ้นด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆ และทุกวันนี้ผมไม่จำเป็นต้องไปคดโกงใดๆ กับใครทั้งสิ้น เพราะทุกวันนี้ผมก็พอมีกินพอมีใช้แล้ว เงินบริจาคแม้แต่นิดเดียวผมก็ไม่คิดที่จะเอามาเป็นของผมหรอกครับ

           ล่าสุด สารวัตรเอก หรือ พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "การช่วยเหลือคนหมู่มากด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ มันต้องเหนื่อยหน่อยละ สำหรับผม ขอเพียงให้เขาช่วยชาวบ้านคลายทุกข์ได้ แม้มันจะเหลือเศษเงินอยู่กับเขาบ้าง ถือว่าสมควรแล้ว อย่างน้อยเขาก็ไม่ต้องเข้าเนื้อและเป็นสินน้ำใจตอบแทนเขาบ้าง ผมคงไม่ไปไล่บี้เอาความเขา ให้เขาต้องใช้หมดทุกบาททุกสตางค์ ผมคงไม่ดีใจที่เขาช่วยคนจนหมดตัวเป็นแน่ สู้ต่อไปนะครับคุณบิณฑ์

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

สู้ๆนะคะ 

เป็นกำลังใจให้คุณบิณฑ์ครับ

          เป็นอีกหนึ่งตำรวจที่เรียกได้ว่าขวัญใจประชาชนเลยทีเดียวค่ะ  และหลายคนเห็นด้วยการสารวัตรเอก เกี่ยวกับเรื่องของพี่บิณฑ์ และเป็นกำลังใจกับพี่บิณฑ์ การช่วยเหลือคนหมู่มากด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ มันต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ อย่างไรก็สู้ต่อไป มีหลายคนที่เป็นกำลังใจให้กับพี่บิณฑ์ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: สารวัตรเอก หุ่น