เคน ธีรเดช เคยถูกหาว่าบ้าไปซื้อบ้านที่ญี่ปุ่น ปัจจุบันบ้านสร้างรายได้ให้

             เคน ธีรเดช พระเอกหน้าหล่อที่หลายคนหลงรัก และยกให้เป็นพระเอกตลอดการ ส่วนช่วงนี้ก็ห่างหายไปจากละครทางทีวีไปบ้าง แต่กลับมาคราวนี้มีทั้งละครและหนังที่กำลังจะเข้าโรงฉายในอีก ไม่นานนี้ กับเรื่อง ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก รักมั้ยลุง  ซึ่งมีแฟนคลับรอชมเป็นอย่างมาก

           หนุ่มเคนได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการรับละคร ซึ่งบอกว่า ก็คือถ้าหากเป็นงานที่ผมชอบ หรือเป็นบทที่ผมรู้สึกว่าถูกใจ ผมก็จะรับเล่นครับ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรื่องและบทมากกว่า นั่นคือสิ่งที่ผมอยากทำครับ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมากระแสค่อนข้างดีเลยครับ เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ จะเข้าฉายแล้ว วันที่ 12 เดือนธันวาคมนี้ซึ่งตอนนี้

            และหนุ่มเคนเองได้เผยเรื่องบ้านที่ญี่ปุ่น ซึ่งซื้อมานาน10ปีแล้ว ในช่วงแรกก็โดนด่าว่าบ้าหรือป่าวที่ไปซื้อ แต่บังเอิญว่าทุกวันนี้ที่ตรงนั้นมันกลายเป็นที่ฮิต และทุกคนก็มักจะพูดถึงแต่ประเทศญี่ปุ่น มันก็เลยกลายเป็นที่สนใจขึ้นมา แต่โดยส่วนตัวแล้วจริงๆ บ้านก็คือเราเอาไว้ใช้ เอาไว้พักผ่อนเวลาไปเที่ยวนั่นแหละ ส่วนเรื่องรายได้มันก็คือสิ่งที่เพิ่งจะเกิดขึ้นตามมา เพียงแต่มันไม่ใช่รายได้หลัก หรือไม่ใช่อาชีพของผมก็เท่านั้นเอง” ไม่ได้จะปล่อยเช่าไปตลอด

น่าอยู่สุดๆ

เท่ห์

แฟชั่นนี้ได้มาก

หล่อดูยังไงก็หล่อ

                เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แฟนคลับแน่นและชื่นชอบเป็นอย่างมากความสามารถด้านการแสดงนั้นไม่ต้องพูดถึงจ้า สุดยอดอยู่แล้ว และบ้านที่ญี่ปุ่นของคุณเคนนั้นก็น่าอยู่เหลือเกินนะคะถ้ามีโอกาศแฟนคลับหลายคนคงจะอยากไปเช่าอิอิ  ยังไงก็รอติดตามผลงาน ขอให้มีมาเยอะนะจ๊ะ หนุ่มเคน พระเอกหล่อตลอดการเคน ธีรเดช

เรียบเรียงโดย: tkvariety