ไม่ธรรมดา แฟนหนุ่ม เจนนี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ดีกรีแชมป์มวยเวทีดัง

         หลังจากนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกโพสต์แฉรุนแรง กล่าวหาอ้างว่าทิ้งพ่อ ไม่มาเยี่ยมแม้พ่อป่วย  หลังจากนั้นสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่เคย เนรคุณ แต่อย่างใดเผยพ่อเลิกกับแม่และแยกกันไปตั้งแต่ เจนนี่ อายุ 2 เดือน และยืนยันว่าให้เงินพ่อทุกเดือน

         ส่วนด้านแฟนหนุ่มของ เจนนี่นั้นก็ได้ออกมาปกป้องแฟนสาว ได้โพสต์ปกป้องแฟนสาวด้วยว่าก่อนจะโพสต์ด้วยว่า “ผมเข้าใจป้านะ ว่าป้าไม่พอใจที่พ่อเจนนี่เบิกตังล่วงหน้าก่อนไม่ได้ 1,000 บาท แต่ป้ารู้ไหม เมื่อ 3 วันก่อนหน้า เจนนี่พึ่งโอนให้ 3,000 นะคับ ทำไมป้าไม่เอามาพูดครับ หรือตอนได้เงินป้าไม่รู้ และที่ป้าพูด 1,000 แค่เศษเงิน (มันแค่เศษเงินเหรอครับ) แต่สำหรับคนที่ไม่มีกิน มันยิ่งใหญ่มากนะครับป้า เศษเงินป้าอาจจะมีค่ากับชีวิตใครหลายๆคนนะครับ

         วันนี้เราจึงจะพาไปส่องแฟนหนุ่มของเธอกัน ไม่แปลกใจที่ปกป้องแฟนสาวได้  เพราะเขามีดีกรีแชมป์มวยเวทีดังเลยทีเดียวจ้านักมวยไทยดีกรีแชมป์รุ่น 105 ปอนด์ เวทีลุมพินี ในชื่อ ‘เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม’ ที่เชิงหมัดเชิงมวยบนเวทีไม่ธรรมดา

เวทีมวยลุมพินี

นักมวย

เคียงข้างกันตลอดไป

รักกัน

               แต่เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ‘เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม’ ได้ประกาศแขวนนวมเลิกชกมวยอย่างเป็นทางการ สาเหตุเพราะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรัง ก่อนลุยทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัว และหวังจะดูแลแฟนสาวและครอบครัวต่อไป  ดีกรีไม่ธรรมดา แบบนี้ไม่มีใครกล้ายุ่งกับสาวเจนนี้แล้วจ้า อิอิ 

เรียบเรียงโดย: tkvariety