ได๋ แจงขายของใช้หาเงิน ลั่นอีกมากไม่มีจะกิน สู้ด้วยกัน

         ใครก็คงรู้จักนักแสดงสาว คนนี้ สาวหน้าหวาน ได๋ ไดอาน่า และในช่วงนี้ ได๋ ไดอาน่า ทยอยขายข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ พร้อมทั้งเผยว่าเป็นเดือนแรกในชีวิตที่ต้องใช้เงินเก็บเอามาใช้จ่าย จ่ายค่าน้ำค่าไฟ อยากได้อะไรก็ต้องจัดการของเก่าออกไป จนมีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก 

           ล่าสุดสาวได๋ ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ ผ่าน IG ส่วนตัวว่า “ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะ จะเริ่มยังไงดี … คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอม ประจำตำเเหน่ง เมื่อวันนึงที่ บ. ปิดไป เเยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่างๆยังอยู่ เเละ กอปรกับ เดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริงๆที่ใช้เงินเก็บ เพราะตั้งเเต่อายุ 13 ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย… เเละรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง

           วันก่อนเห็นมือถือรุ่นใหม่ออก ก็อยากได้ เเต่ไม่อยากใช้เงินเก็บ จึงมองไปรอบๆตัว คอมเเละมือถือเก่าๆชาร์จไว้ไม่มีใครใช้ เอามาขายเพื่อใช้จ่ายอะไรรอบตัว ดีกว่า เพราะ มี mac book pro 4 เครื่อง imac 3 mac book air 2 ipad3 มือถือสำรอง8 กล้อง เลนส์ โดรน ไวร์เลส ไฟวง ไฟkino ไฟ LED เเละอื่นๆอีกมากมาย จึงเอามาโละ จะได้ไม่รก เเละ มีตังซื้อมือถือใหม่มาเล่นด้วย.

           นอกเหนือจากนี้ ก็รับงานเเปล รับงาน กราฟฟิก อะไรที่ work from home ได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉยๆ เนื่องจากงานหลักคือ เป็นพิธีกรตามงานต่างๆ 1-2-3 ภาษา ในวันที่ไม่มีต่างชาติ ไม่มีการจัดงาน เราก็เห็นอะไรเเปลงเป็นเงินได้ ก็ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆให้มันเสื่อมค่าลง

           เท่านี้เองจริงๆค่ะ ไม่ต้อง DM มาขอเลข บช ค่ะ ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ #ไม่ต้องห่วง #หนูเเค่งก ปล: ช่วงเวลาเเบบนี้ มีคนลำบากอีกเยอะมาก มองไปข้างๆ ให้กำลังใจซึ่งกันเเละกันนะคะ บางคนเเค่รวยน้อยลง มีอีกหลายคน ที่ไม่มีเเม้เเต่จะกิน …. สู้ไปด้วยกันค่ะ”

ไม่ต้องขอเลชบัญชีนะคะ[ads]

ขายของที่เก่าแล้ว เก็บไว้ก๋ไม่ได้ใช้

           ทยอยขายข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาใช้จ่ายในเรื่องที่จำเป็น และอีกอย่าง ของที่ขายคือของที่ไม่ได้ใช้แล้ว สาวได๋บอกไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม ในช่วงที่ประหยัดได้ก็ต้องทำ ขอขอบคุณคนที่อุดหนุน แต่ยังไม่ได้ขนาดนั้นใครที่ขอเลขบัญชี สาวได๋ ไม่รับบริจาคนะคะ

ขอขอบคุณที่มาจาก: ladydna