ใหม่ สุคนธวา เล่าพฤติกรรมอดีตเพื่อนรัก หลังส่งของมาที่บ้านจนระแวง

            ทำเอาสาวใหม่หวาดระแวงมากเมื่อมีอดีตเพื่อนที่เคบรักกันมาก แต่เขาทั้งสองได้ผิดใจกันก่อนหน้านี้ สาวใหม่บอกว่า เพื่อนคนนี้เคยโพสต์ว่า โพสต์ดูถูกอะไรหลายอย่าง แต่พอแต่งงานก็มีการส่งข้าวส่งน้ำ ส่งตุ๊กตามาไว้ที่หน้าบ้าน จนตอนนี้หวาดระแวงไปหมด ไม่รู้ว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร โดยคุณใหม่โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัวว่า 

            ขอถามทุกคนในเฟสค่ะ มีเพื่อนที่เคยรักกันมาก แต่ผิดใจกัน เพราะมาขายประกันปีละ2-3แสนต่อปี ส่ง10กว่าปี ก็เลยคิดว่าที่ผ่านมาไม่ใช่ความรักจริงละล่ะ ไอ้เราคนจริงใจ เลยรักมาก แต่…แถมบังคับว่าขอภายในวันนี้นะ บ่าย2 เพราะเราอยากไปเยอรมันและได้ยอด มันใช่เหรอ?? คุณอยากไปเยอรมัน แต่ฉันต้องมีภาระไปอีก10กว่าปี และปีละหลายแสน เพื่อเธอเหรอ? อึ้งค่ะ! ฉันต้องเหนื่อยหาเงินเพื่อเธอเหรอ? เลยเฟดตัวออก และไม่ได้คบกันต่อ เพราะนางละลาน ไปถึงพ่อแม่ แฟน และเพื่อนคนอื่น ขายไปหมดทุกคน เพื่อ?

            หายไปสักพัก พอใหม่แต่งงาน ก็ให้ผู้ชายใครก็ไม่รู้? มาส่งกับข้าวให้หน้าบ้าน พร้อมตุ๊กตาหมี บอกเลย กลัวมาก ไม่กล้ากิน เอาลอดใต้หว่างขา และเหยียบเลยทันที เพราะกลัวเอาอะไรมาให้เราและพ่อแม่กินก็ไม่รู้ ตุ๊กตาก็เป็นตุ๊กตาอะไรไม่รู้ ไม่กล้ากอดอ่ะค่ะ ใส่หรือยัดอะไรไปเปล่าก็ไม่รู้ ระแวงไปหมด ไม่ให้พ่อแม่กินเลย ทิ้ง เพราะกลัวเล่นของใส่ ที่พิมพ์มาทั้งหมด ใหม่ไม่ได้ใจร้าย แต่แค่อยากจะถามว่า คุณต้องการอะไร? ด่าฉันในเฟสบุ๊ค ประชดประชันเยอะแยะมากมาย เห็นนะ! แต่วันดีคืนดีส่งกับข้าวมาให้กินและตุ๊กตามาให้กอด +ทอง (ใครจะกล้ากินกล้าใช้) และอยากจะถามทุกคนว่า ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไงคะเพื่อนๆในเฟสบุุ๊ค 1.กินกับข้าว+กอดตุ๊กตา 2.ลอดใต้หว่างขาและทิ้งทุกอย่าง เพราะกันสิ่งไม่ดีถึงตัวเราและคนในครอบครัว 3.เราอาจดูหนังและฟังเดอะโกสเรดิโอมากเกินไป *แต่คนทะเลาะกัน แล้วส่งกับข้าวมาให้ ก็แปลกอ่ะค่ะ ไม่ธรรมดา ไม่ปกติ ง้อด้วยวิธีที่น่ากลัวมาก ขอโทษนะเรามีสติพอ

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ทิ้งไปดีที่สุด

ถึงกับปวดหัว

สู้ๆนะคะ

               เป็นเรื่องราวที่น่ากลัวเหมือนกันนะคะ เพราะคนที่เคยทะเราะกันหนักมาก อยู่ดีๆมาส่งข้าวส่งน้ำ จากที่การจะคุยกันดีๆ แต่มาทำเช่นนี้เป็นใครก็คงระแวงเหมือนกันนะคะ อย่างไรแล้วก็ขอให้คุณใหม่และครอบครัวมีสติมากๆนะคะ ระวังกับเรื่องที่เป็นเช่นนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก: ใหม่ สุคนธวา