ใหม่ สุคนธวา มอบเงินค่าสินสอดทั้งหมดให้พ่อแม่ พร้อมให้เหยียบหัวกลางธนาคาร

             เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เรียกว่าสุดยอดลูกกตัญญูเลยก็ได้ สำหรับสาวใหม่ สุคนธวา ที่ล่าสุดได้ลงเอยแต่งงานไปแล้ว กับแฟนหนุ่ม ที่คบหาดูใจกันมานาน และต่อมาก็ได้มีภาพน่าประทับของสาวใหฒ่และพ่อแม่ม่ให้ชม เนื่องจากสาวใหม่ได้ให้พ่อแม่เหยียบหัวกลางธนาคาร พร้อมมอบเงินสินสอดทั้งหมดให้กับท่าน

              โดยล่าสุด ใหม่-สุคนธวา ก็ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมทั้งระบุว่า เงินค่าสินสอดทั้งหมด ที่ได้มา นู๋ขอไม่รับค่ะ ลูกขอยกทุกบาททุกสตางค์ ให้พ่อปัญญา กับ แม่วณีค่ะ (ถึงแม่จะไม่ใช่แม่ที่แท้จริง แต่แม่ก็เป็นคนเลี้ยงใหม่แทนแม่ตัวจริง นี่คือบุญคุณที่ตอบแทนไม่มีวันหมด) สิ่งนี้จะเป็นการตอบแทนบุญคุณพ่อกับแม่ ที่เคยเลี้ยงลูกคนนี้มาทั้งชีวิต จะว่าไปแล้ว เงินส่วนนี้ยังน้อยไปสำหรับที่พ่อแม่ให้ชีวิต ให้ความเอ็นดู ให้ความเมตตา ลูกคนนี้มาโดยตลอด ลูกคนนี้จะตอบแทนพระคุณของพ่อแม่จนวินาทีสุดท้าย ลูกสัญญาสายกตัญญู สายบุญ สายรักครอบครัว เงินสินสอด ยกให้เป็นค่าน้ำนม ยกให้เป็นการตอบแทนพระคุณที่เลี้ยงนู๋มา ขอโทษพี่ด้วยนะ และ ขอบคุณพี่มากๆ สำหรับเงินสินสอดที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของพี่ นู๋รู้ว่าพี่หามาอย่างเหน็ดเหนื่อย

น่ารัก

สวยมาก

หุ่นดีมาก

เป๊ะมาก

              เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าประจับและเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับการทำเพื่อครอบครัวและผู้ที่มีพระคุณ เห็นแล้วชื่นชมเลยจ้า ค่าสินสอดทั้งหมดยกให้พ่อแม่ สำดีที่ไหนก็ไม่เท่าทำกับพ่อแม่ และคนในครอบครัว พระในบ้านสำคัญที่สุด

ขอขอบคุณที่มาจาก: maisukhon