โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โวยส่งแมคบุ๊ก ผ่านแอปดังแต่ของหาย 

      นักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้ออกมาทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังจากที่ได้ใช้บริการส่งพัสดุผ่านแอปพลิเคชันดัง โดยเจ้าตัวได้ส่ง คอมพิวเตอร์แมคบุ๊กแอร์ (MacBook Air) ซึ่งภายในมีการบันทึกไฟล์งานและไฟล์เพลง ซึ่งที่ผ่านมาเคยใช้บริการรับส่งมาแล้วหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แต่ล่าสุดของไม่ถึงมือผู้รับ ทั้งยังไม่สามารถติดต่อพนักงานส่งของคนดังกล่าวได้ ทั้งที่มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ภาพถ่าย ทะเบียนรถอย่างชัดเจน เมื่อติดต่อไปยังผู้ให้บริการยังบอกให้ไปแจ้งความเอง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รายละเอียดระบุว่า 

      "ส่งของทาง ___ แล้วของหายไปพร้อมกับคนขับ โทรเข้า call center ก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ให้ไปแจ้งความเอาเอง … ?!?!? ใครเคยโดนอะไรแบบนี้บ้างครับ"  

       โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกทวิตต่อเนื่องออกไปอย่างมากมายก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งมีหลายคนเข้ามาแชร์ว่าเคยโดนในลักษณะเช่นเดียวกันนี้เหมือนกัน รวมทั้งมีคนออกมาบอกว่าถ้าหากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนทั่วไป ไม่ใช่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แอปพลิเคชันจะตอบสนองรวดเร็วอย่างนี้หรือไม่ 

 ทางแอปพริเคชั่นติดต่อแสดงความรับผิดชอบ 

      และล่าสุดหนุ่มโต๋ก็ออกมาโพสต์ว่าได้รับการติดต่อจากแอปพลิเคชันดังกล่าวแล้ว พร้อมทวิตข้อความว่า "ขอบคุณครับ ทวิตนี้ทำให้ทราบว่ามีอีกหลายเคสแบบเดียวกัน ฝากด้วยนะครับ เราใช้เพราะเราวางใจในระบบ ถ้าเพิ่ม customer protection (การคุ้มครองผู้บริโภค) + effort (ความพยายาม) ในการช่วยติดตามเวลามีปัญหา จะดีมากครับ ปล.ผมคิดว่าวิธีระงับสัญญาณไม่น่าช่วยอะไร คนขับเค้าคงไม่ติดต่อเข้าไปหรอกครับ"​