แอมป์ พีรวัศ ขับแกร็บหาเงิน ได้ทั้งค่านม-ค่าผ้าอ้อมลูก

       ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลายคนเองก็ได้ออกจากงาน หรืองานที่ทำก็ต้องหยุดไว้ก่อน ฉะนั้นเพื่อความอยู่รอดก็ต้องหารายได้เสริมกัน ไม่เว้นแม้ ดารา ซึ่งนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ยอมอยู่เฉย และออกไปหารายได้พิเศษจากการขับแกร็บมาเลี้ยงครอบครัว

         ล่าสุดหนุ่มแอมป์ก็ได้มาเปิดใจ สาเหตุที่ตัดสินใจมาขับแกร็บตอนแรก ๆ เนื่องจากเพื่อนที่เป็นนักบินอยากขับแกร็บ แต่ก็เขิน ตนจึงมาขับเป็นเพื่อน พอหลังจากสมัครเสร็จ ตอนนี้ตนก็มาขับทุกวัน ทั้งสนุกและได้เงินด้วย ได้รู้จักร้านอาหารอร่อย ๆ เยอะขึ้น แถมยังได้มิตรและรู้จักคนมากขึ้นอีกด้วย

        หนุ่มแอมป์ กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้ติดว่าจะทำงานอะไร กวาดถนนก็ทำได้ สนุกดี โดยตนคิดเสมอว่า วันหนึ่งตนอาจจะไม่มีงานเลย แต่ตนก็ยังมีงานตรงนี้ทุกวัน ถามว่าจะยึดเป็นอาชีพไหม ตนก็รู้สึกว่าดี เพราะได้ทั้งค่านม และค่าผ้าอ้อมลูก รวมถึงค่าข้าวด้วย ซึ่งถือว่าโอเค เพราะตนเป็นคนมีรายจ่ายเยอะ ต้องเลี้ยงหลายชีวิต

        สำหรับเวลาในการทำงานหนุ่มแอมป์จะเลือกทำงานในช่วงเช้าที่ลูกยังไม่ตื่น ก่อนจะกลับมาในช่วงบ่าย และออกไปทำงานอีกทีในช่วงห้าโมงเย็นถึงสองทุ่ม ซึ่งไม่ว่าเงินเท่าไร ถ้ามันเป็นเงินตนทำได้หมด ตนทำงานสุจริต ไม่ได้ไปปล้นจี้ใคร ถึงมันจะเป็นเงินน้อย แต่พอทำไปเยอะ ๆ ก็มีรายได้มากเหมือนกัน และทำให้รู้ว่าเงินไม่ได้หากันง่าย ๆ ซึ่งพอหาเงินได้เยอะ ๆ มันก็ทำให้ตนรู้จักประหยัดมากยิ่งขึ้น และเงินที่ได้จากการขับแกร็บ ตนก็ไม่เคยใช้เลย โอนเข้าบัญชีลูกหมด[ads]

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

เก็บให้ลูกวันละ 500 สบาย

น่ารัก

ครอบครัวอบอุ่น

          เป็นการคิดที่ดีมากเลยนะคะ คุณแอมป์ สักวันเราอาจจะไม่มีงานเลย และการขับแกร็บก็เป็นงานที่สุจริต ไม่ทำร้ายใคร แถมได้เรียนรู้ชีวิตใหม่ ได้เจอผู้คนและได้ รู้จักร้านอาหารอร่อยๆเพิ่มอีกด้วย อย่างไรแล้ว ก็ขอเป็นกำลังใให้กับคุณแอป์ นะคะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: วันบันเทิง – oneบันเทิง