ฮาตั้งแต่วิแรก แน็ก ชาลี แต่งชุดไทยรีวิวสินค้าจัดเต็ม

               ต้องบอกว่าเป็นดารารีวิวสายฮาจริงๆค่ะ กับ หนุ่ม  แน็ก ชาลี ที่ล่าสุดได้ทำการรีวิวสินค้าชนิดหนึ่ง   ซึ่งงานนี้จัดเต็มแบบสุดๆกับการแต่งตัวเป็นหญิงใส่ชุดไทย และสีสันสะดุดตามาก บอกเลยว่าเปิดคลิปออกมาก็ฮาแล้ว วันนี้เราจึงนำคลิปของหนุ่ม แน็กมาฝาก จะเป็นเช่นไรไปชมกัน 

             โดยหนุ่ม แน็กได้โพสต์ข้อความและคลิปบนไอจี ของตนเองว่า ลูกค้าขอแบบไทยๆ จัดให้ 55555 สงสารลูกค้าจังเลย แต่คิดอะไรไม่ออกจริงๆ ลูกค้าบอก ขอให้ดูเป็นไทยๆ คุมโทนสี ส้ม แดง ก็เลยคิดว่า นี่แหละน่าจะไทย และ ส้ม แดง สุดๆแล้ว 5555วันนี้จะมาแนะนำโปรโมชั่นดีๆนะครับ ไก่สยาม จากเชสเตอร์แต่ขอเล่าก่อน คือ รีวิวนี้ลองถ่ายกันหลายมุมมากๆทั้งในบ้าน ข้างบ้าน หลังบ้าน ยันหลังคาบ้าน แต่มันไม่ได้จริงๆ และรู้สึกว่า ใส่

               ชุดแบบนี้ ควรอยู่มุมนี้ สวยที่สุดแล้ว ได้อารมณ์ด้วย 555ตลกคือ วันแรก ตั้งใจลองถ่ายตอนใกล้มืด เพราะจะได้ดูหลอนๆ แต่เอาจริงๆไหม สงสาร มอเตอร์ไซค์ที่วิ่งผ่านไปมามากๆ เพราะสะพานนี้มอเตอร์ไซค์ผ่านเยอะมากๆตลอด แล้วแต่ละคัน ทั้งเบรค ทั้งหยุดแต่ไกลเลย 55555ลยคิดว่า ถ่ายใหม่ดีกว่า กลัวเค้าตกใจ แล้วหักลงคลองสรุปเลย ถ่ายใหม่ตอนเที่ยงของอีกวันแทน ซึ่ง แดดร้อนมากๆ แต่แลกกับมอเตอร์ไซค์ผ่านน้อยหน่อย แต่ก็แอบเสียดายความหลอน มันก็จะหายไปด้วย5555

               บอกเลย ถ่ายหลายรอบมากๆ เพราะว่า ถ่ายๆอยู่ มอไซค์ขับผ่าน แถมเบิ้ลใส่อีกด้วย ถ่ายๆ อยู่ หมาเห่าเสียงเข้าอีก แต่ก็สนุกมากๆจริงๆ ไว้จะขอลูกค้าลงเบื้องหลัง ให้เพื่อนๆได้ดูกัน สำหรับรีวิวนี้ คงไม่ได้ตลกอะไรมากมาย แต่ผมกับหลานก็ตั้งใจทำกันจริงๆนะ หวังว่าจะทำให้เพื่อนๆพอยิ้มกันได้นะครับ ผมขอขายของหน่อยน้าา วันนี้จะมาแนะนำโปรโมชั่นดีๆให้เพื่อนๆกันนะครับ พูดถึง เชสเตอร์ ต้องบอกว่าขอบคุณลูกค้าจริงๆ เพราะผมก็กินบ่อยมากๆตั้งแต่เด็กๆ เมนูที่ชอบกินตลอดก็พวก ยำๆ ไก่ๆ เผ็ดๆ อร่อยมาก ส่วนไก่เค้าก็อร่อย และ มีกลิ่นหอม ที่เป็นเอกลักษณ์ของเชสเตอร์อยู่แล้ว วันนี้ผมจะมาแนะนำ ไก่สยาม ไก่ย่างที่หอมกลิ่นเครื่องเทศสไตล์ไทย ของเชสเตอร์ นะครับ ผมกินเยอะมาก ลูกค้าส่งมาให้ผม 90 ชิ้น กินกันทั้งบ้าน5555ตอนนี้มี โปรโมชั่นพิเศษ นะครับเพียงแค่เพื่อนๆ สั่งไก่ 5 ชิ้น ในราคา 169 บาท แจ้งโค้ด “Charlie” ผ่านเชสเตอร์เดลิเวอรี่ ที่ 1145 เพื่อนๆจะได้ รับฟรี เป๊บซี่ แมกซ์เทสต์ 1.45 ลิตร 1 ขวดไปดื่มฟรีๆ เลยน้าา (โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 62 เท่านั้น)เพื่อนๆ ช่วยกันอุดหนุนด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆ และขอบคุณลูกค้ามากๆเลยนะครับ

คู่จิ้นอิอิ

อร่อย

ชมคลป<<<คลิกเลย>>>

มาชิมจ้าาา

                 เป็นคลิปรีวิวที่แปลกไปจากการรีวิวอื่นๆจริงๆจ้า ปกติการรีวิวของกินต้องแบบชวนน่ารับประทาน อาจจะพื้นที่หรูๆ แต่นี้คือรีวิวแบบ แน็กๆ555 ฮากันไปอีกจ้า สร้างสีสันให้กับร้านได้อย่างดี ชาวเน็ตฮากันทั้งโซเชียล ฮาตั้งแต่วิแรก แค่สีชุดก็กินขาดแล้วจ้า

ขอขอบคุณที่มาจาก: charliepotjes