แน็ก ชาลี เปลี่ยนใจรับงานรีวิว สัญญาจะทำแต่ของที่ใช้จริงๆ

           เป็นนักแสดงชายที่หลายคนชื่นชอบและรู้จักเขาดีกับบทบาทตอนเด็กรับบทเจี๊ยบ ในเรื่องแฟนฉัน จนมีแฟนคลับติดตามเรื่อยมาและจะเห็นได้ว่าโตขึ้นมานั้นหล่อมากมีสไตล์เป็นของตัวเองออกแนวเท่ห์ๆมาดเซอร์ๆ และอีกอย่างคือเป็นคนที่รักสัตว์มากกลายเป็นกระแสดังอีกครั้ง

           คลิปเก่าวันนู้นนน..เพื่อนๆหลายวันที่ผ่านมาแอบหนักใจมากๆเลย จริงๆมีของเกี่ยวกับอาหารสัตว์หรือของใช้ได้จริงๆเยอะมากเลยให้ผมรีวิว แต่ผมเกรงใจทุกคนมากไม่กล้ารับเพราะว่า ผมเห็นการตอบรับของคนมากมายที่ดีกับผมมากในไอจี หรือ เฟซบุ๊ก และทุกคนเสียเวลาเอื้อมนิ้วมากดติดตามผมแล้ว ผมไม่อยากให้ไอจีเฟซบุ๊กผมมีงานเข้ามาเกี่ยวข้อง จริงๆ กลัวทุกคนไม่สนุก หรือผิดหวัง หลายคนอาจจะรอดูคลิปตลกๆแต่ต้องมาเจอผมลงเกี่ยวกับงานคงเซ็ง

           แต่วันนี้ ผมขอรับรีวิวจริงๆแล้วได้ไหมครับ สัญญาจะรับแต่ของที่ผมใช้ได้จริงๆ อันไหนที่ผมใช้ไม่ได้ หรือต้องโกหกคน ผมจะไม่รับครับสัญญา นะครับ ผมขอรับได้ไหม?? 55555

           และอันไหนที่ผมรับผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะครับ เพื่อนๆช่วยมาวู้ว้าอู้หูดีใจกับผมด้วยนะ คนจ้างจะได้ไม่ด่าผม55555.. สาระผ่านไปแล้ว .. มาจริงจังบ้าง คลิปที่ลงนี้เป็นคลิปวันนู้น มีคนทักมาส่วนตัวเยอะมากว่าทำไรกับกิ้งก่าหรือเปล่า มันตายหรือเปล่า ขอตอบว่ามันสบายดีนะครับ ใครๆก็ทำได้นะครับแบบในคลิปไม่เชื่อไปลองจับมาทำดู ความรู้สึกผมเหมือนว่ากิ้งก่าจะแพ้เสียง กับการทำให้เค้าสบายเค้าจะนอนเหมือนตายเลย แต่!!ทำแล้วต้องปล่อยกลับธรรมชาติไปนะครับ หรืออย่าไปรบกวนมันเลยจะดีกว่า พอดีของผมฟักน้องๆออกมาจากไข่เองกับมือ ทำเสร็จก็ปล่อยไปป่าหลังบ้าน แต่อย่าไปยุ่งกับเค้าเลยดีที่สุดครับ..

           ​อีกเรื่องไม่ต้องชมผมเรื่องพิมพ์ผิดน้อยมากนะครับ ผมนี่เขียนอ่านหนังสือจริงๆยังแทบไม่เป็นเลย เค้าบอกกันว่าผมเป็นคนเก่ง พิมพ์เยอะมากแล้วทำให้คนอ่านจนจบ อ่านกันหลายรอบ แต่ยังไม่เข้าใจที่ผมพิมพ์ได้

รับรีวิวแล้วจ้า

สัญญาจะรีวิวแต่ สิ่งที่ใช้จริงๆ

     ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

              รีบงานรีวิวแล้วจ้ารีวิวแบบเป็นตัวของตัวเองและหนุ่มแน็ก ชาลี ได้สัญญาว่าจะรับแต่สิ่งที่ใช้จริงๆให้ไหนที่ไม่ใช้จะไม่โกหก และสัญญาจะทำให้ดีที่สุดจะทำให้ดีที่สุด ยังไงแฟนคลับหนุ่มแน็กก็ช่วยเป็นกำลังใจให้หนุ่มแน็กหน่อยละกันนะคะสู้ๆค่ะหนุ่มแน็ก อิอิ รอชมการรีวิวแบบแน็กๆ

ขอขอบคุณที่มจาก: charliepotjes