แน็ก ยอมใจอ่อนรับงานคู่แถมพลิกบทบาท

       กลับกลายมาเป็นหนุ่มฮอตเพียงชั่วข้ามคืนจริงๆ สำหรับหนุ่ม แน็ก ชาลี หนุ่มติสท์สุดเซอร์ที่มีหลายเสียงเรียกร้องให้ กลับมารับงานเพราะอยากเห็นผลงาน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าไม่อยากจะรับงานใดๆทั้งสิ้น เพราะขอทุ่มเทเวลาให้กับหารเลี้ยงสัตว์ แต่ล่าสุดแฟนๆก็ต้องได้เฮกันเนื่องจากว่าหนุ่ม แน็ก ชาลี ใจอ่อนยอมรับงานแล้ว เป็นการ เล่นมิวสิกวีดีโอเพลง “พ่ายแพ้” ของศิลปิน “The Raven doll”(เดอะ เรเวนดอลล์) จากค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด) เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งกับอดีตคู่จิ้นวัยเด็กอย่างสาว โฟกัส จีระกุล

       ซึ่งเจ้าตัวได้เผยเหตุผลว่า “ผมเห็นถึงความตั้งใจและมุ่งมั่นที่สูงลิบของวง ปกติผมจะไม่ค่อยรับงานพวกมิวสิกวีดีโอหรือละครเท่าไหร่ แต่กับงานนี้ที่ผมรับเพราะผมเข้าใจในความเป็นศิลปินเหมือนกัน เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของวงที่อยู่ในเส้นทางนี้มาหลายปี กว่าจะทำเพลงให้เป็นที่รู้จักหรือสัมผัสถึงตัวตนของวงเป็นเรื่องที่ยากมาก และอีกเหตุผลหนึ่งคือผมฟังเพลงนี้แล้วชอบมาก ในฐานะศิลปินคนหนึ่ง รู้สึกว่าเพลงนี้สะท้อนมุมมองของคนที่ทุ่มเทความรักได้ดีเพลงหนึ่งเลย”

       “รวมถึงเรื่องราวในเอ็มวีเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์จากที่ทุกคนเห็นๆ อยู่ด้วย ที่สำคัญยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันกับโฟกัสอีกครั้ง หลังจากทิ้งช่วงไปเป็นปีเหมือนกัน ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “พ่ายแพ้” ด้วยนะครับ หลังจากนี้ผมคงพักการแสดงมิวสิกวิดีโอไปอีกระยะหนึ่ง เพราะไม่อยากรับงานซ้ำครับ”    

เพลงนี้ดังแน่นอน

เพลง พ่ายแพ้ 

คู่จิ้นวัยเด็ก 

น่ารักจริงๆ 

อยากดูแล้ว 

จิ้นสุดๆ 

น่าดูจริงๆ 

        ซึ่งการเล่น MV และการโคจรกลับมาเล่นคู่กันของคู่จิ้นในตำนาน แน็ก และ โฟกัส ในเพลงพ่ายแพ้ของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร ก็รอฟังพร้อมๆกันใน วันที่5 ก.ย. ทาง YouTube channel: Merecords นะคะ