เหตุผลที่ ณัฏฐ์ เทพหัสดินไม่ทำท่าเบ่งตอนที่เจ้าสาวกราบตัก

       หลังจากผ่านงานวิวาห์ใหญ่ไปได้ไม่กี่วัน ดูเหมือนว่าระดับน้ำตาลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ นาน่า-ธัญยม เมี้ยนมนัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโพสต์ความในใจ ทำไมผมไม่ทำท่าเบ่ง ตอนที่เจ้าสาวกราบตัก

       ล่าสุด ที่หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ตั้งใจเขียนลงบนอินสตาแกรมของเจ้าตัว เพื่อตอบคำถามของหลายๆ คนที่แอบสงสัยว่า เพราะอะไรเจ้าตัวถึงไม่ทำท่าเบ่งใส่กล้อง ในโมเมนต์ที่เจ้าสาวกำลังก้มกราบตักในวันวิวาห์

       หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้เขียนคำอธิบายและเหตุผลเอาไว้ว่า "แลกแหวนแทนใจ มีคนถามผมว่าทำไมตอนเจ้าสาวกราบที่ตักไม่ทำท่าโชว์พาวเหมือนภูมิใจที่เขากราบเรา คำตอบของผมก็เรียบง่ายและน่าจะเข้าใจได้ การที่เขากราบเราเพราะเขาให้เกียรติ และให้รู้ว่าต่อจากนี้เขาจะฝากชีวิตไว้กับเราให้เราดูแล"

"สำหรับผม ผมก็ต้องให้เกียรติเขากลับด้วยการกอดและหอมเขา ให้เขารู้ว่าเราจะทะนุถนอมเขาและจะดูแลเขาต่อจากนี้ตลอดไป จับมือกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักหมูนะ"

ยินดีด้วยอีกครั้งครับ

เหมาะสมกันจริงๆ

ภาพสุดซึ้ง

โรแมนติกมาก

       โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้มีทั้งแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ ลี นาตาลี, บี น้ำทิพย์, เมทัล สุขขาว เข้ามากดไลค์และแซวความโรแมนติกของเจ้าตัวกันยกใหญ่  แถมหลายคนก็ยังอดไม่ได้ที่จะแท็กชื่อแฟนของตัวเองให้เข้ามาอ่านอีกด้วย

เรียบเรียงโดย : tkvariety.com ขอขอบคุณที่มา : nut_devahastin