เริ่ม23 มี.ค. นี้ เติมฟรี เจลแอลกอฮอล์ที่ปั๊มบางจาก200สาขา

            นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท บางจากฯ ได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือบรรจุใส่แกลลอนสำหรับลูกค้าบางจากและประชาชนทั่วไปนำภาชนะไปเติมได้ฟรีที่สถานีบริการ เพื่อช่วยบรรเทาภาระของประชาชนคนไทยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

           นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ผมขอเชิญชวนให้นำขวดชนิดมีฝาที่ทำความสะอาดแล้ว มากดเติมได้โดยไม่ต้องเติมน้ำมันหรือใช้บริการใดๆ ในปั๊มบางจาก ท่านละไม่เกิน 50 มิลลิลิตร เพื่อให้แบ่งปันกันอย่างทั่วถึง เป็นการลดการใช้วัสดุสิ้นเปลืองและสร้างขยะ ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) เพื่อให้เรายังช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมได้ แม้จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ครับ” 

          บริษัทฯ ยังได้กำหนดมาตรการการดูแลความสะอาดอย่างเคร่งครัดในจุดสัมผัสต่างๆ เช่น กำหนดให้พนักงานบริการหน้าลานและเจ้าหน้าที่ภายในสถานีบริการสวมหน้ากากอนามัย มีการสอบถามและเฝ้าสังเกตอาการพร้อมวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ จัดให้มีเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือประจำตู้แคชเชียร์และบริเวณหน้าลาน ให้พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่หมั่นล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ เตรียมสบู่เหลวบริเวณอ่างล้างมือในห้องน้ำชาย หญิง และห้องน้ำเสมอภาค หมั่นทำความสะอาด ฆ่าเชื้อจุดสัมผัสบริเวณประตู สุขภัณฑ์ และทำความสะอาดใหญ่ทุกจุด ทุกๆ 15 วัน เป็นต้น

สาขาที่แจกตามนี้เลยจ้า

ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยจ้า

กว่า 200 สาขา

ในเขตปริมณฑล

จากฟรีนะคะ

             การแจกจะเริ่มเมื่อวันที่ 23 มีนาคมนี้ เติมฟรีคนละ 50 มิลลิลิตร เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าแอลกอฮอล์เจลจะหมด ตรวจสอบสาขาของสถานีบริการเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Bangchak และ www.bangchakmarketplace.com

ขอขอบคุณที่มาจาก: bangchakmarketplace