เปิดประวัติ ‘ฟ้าใส ปวีณสุดา’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

            สิ้นสุดไปแล้วกับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งก็คือ ฟ้าใส ปวีณสุดา ลูกครึ่งชาวไทย-แคนาดาคนนี้ มีชื่อเต็มๆ ว่า เจนนิเฟอร์ ปวีณสุดา แซ่ตั่น ดรูอิ้น ปัจจุบันอายุ 26 ปี หลังจากที่ประกาศว่าเธอเป็นผู้ที่ได้รับตำแหน่งหลายท่านเห็นด้วยและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมาะสมที่สุด 

           วันนี้เราจึงจะพาท่านไปรู้จักสาวสวยคนนี้ประวัติไม่ธรรมดาเลยจ้า ปวีณสุดา จบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1 จากประเทศแคนาดา ที่ University Of Calgary ประเทศแคนาดา สาขาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว หรือ Kinesiology ก่อนจะมาคว้ามงกุฎ ฟ้าใส ใช้ความพยายามอย่างหนัก แต่กี่ครั้งๆ เธอก็เป็นเพียงแค่นางรองทั้งตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ไชนีสคอสมอส 2013, เข้ารอบ Top8 มิสเซาท์อีสเอเชียไชนีสคอสมอส 2013 ที่ประเทศมาเลเซีย, รองอันดับ 1 นางสาวไทย 2013, รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017, เข้ารอบ Top 8 มิสเอิร์ธ 2017

           แต่เธอไม่เคยพยายามและยิมแพ้ในสิ่งที่เธอรัก จนเธอได้มาครอบครอบมุงกุฏมีสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และจะเป็นตัวแทนของสาวไทยไปประกวดในรอบตัวไป เป็นกำลังใจให้นะคะ 

ความสุขและความดีใจ ที่พยายามวันนี้สำเร็จแล้ว

สวยไม่แพ้กันเลย

เธอดีใจมาจากข้างในจริงๆ

สวยทุกมุมมอง

เธอมีเสน่ห์มาก

          สวยงามเหมาะสมกับตำแหน่งมากนะคะ กับเธอคนนี้ผู้ที่มีความพยายามมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรักจนสำเร็จปิดตำนานนางรอง ต่อไปขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในการไปประกวดมีสยูนิเวิร์สต่อไป เราเชื่อว่าถึงแม้จะมีสาวงามจากหลายประเทศ แต่ประเทศไทยเราไม่แพ้ประเทศอื่นแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 

ขอขอบคุณที่มาภาพจาก: Miss Universe Thailand 2019