ทุ่มเงิน 2ล้าน ซื้อสลากออมสินกับธ.ก.ส.อะไรมีสิทธิถูกรางวัลมากกว่า 

       ใครที่มีเงินก้อนแล้วอยากจะออมเงินและลุ้นโชคแบบไม่เงินต้นไม่หาย ก็สามารถซื้อเป็นสลากเงินออมกับทางธนาคารได้ โดยธนาคารที่เป็นตัวเลือกของหลายๆคนก็คือ ธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ซึ่งหลายคนลังเลว่าจะซื้อของธนาคารไหนดี โดยล่าสุดคุณ  KIM Property Live ได้ออกมารีวิวเอาไว้ หลังจากที่ซื้อสลากในราคา 2 ล้าน สลากออมสิน / ธกส  อะไรจะถูกรางวัลมากกว่ากัน

       โดยเริ่มจากธนาคารออมสินที่ซื้อสลากมาตั้งแต่เดือนมกราคม และถูกรางวัลมา 5 งวด  โดยในเดือนมกราคมนั้น ถูกมา 2 รางวัล รางวัลละ 300 บาท รวมก็เป็นเงิน 600 บาท และมีถูกพิเศษที่ได้ 900 บาท 

      และทางธนาคาร ธ.ก.ส.โดยซื้อหน่วยละ 500 บาท เฉลี่ยเลขที่ไม่ได้เป็นเลขเรียงกัน ที่ถูกรางวัลคือเดือน มิถุนายน ได้เงินมา 800 บาท พฤษภาคม ได้เงินมา 800 บาท ส่วนเดือนเมษา ได้มา 1,000 บาท 

      โดยสรุปแล้วธนาคาร ธ.ก.ส.นั้นจะได้มากกว่า และขั้นต่ำจะเห็นได้ว่าของออมสินนั้น 600 บาท  แต่ของธนาคาร  ธ.ก.ส. นั้นขั้นต่ำจะได้ 800 บาท

คลิกที่นี้เพื่อชมคลิป

       สำหรับโพสต์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งรีวิวที่อาจจะเป็นประโยชน์ให้กับหลายๆคนที่สนใจซื้อสลากเงินออมได้ ทั้งนี้ก็แล้วแต่จำนวนสลากที่เราซื้อด้วย เพราะยิ่งซื้อเยอะก็ยิ่งมีสิทธิถูกมากยิ่งขึ้นนั้นเอง 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Kim Property Live