เต๋อตำยำระเบิด ขอโทษ หลังเหยียดลูกค้าไม่สวยแถมโง่ เผยถูกกระทำ

            จากกรณีดราม่าที่มีลูกค้าท่านหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมร้านยำ-ส้มตำแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้เหยียดเธอซึ่งเป็นลูกค้าว่า ไม่สวย แถมยังโง่ ซื่อบื้อ แม้เธอเองจะรู้ว่าการพูดแบบนี้ของพ่อค้าเป็นจุดขาย แต่การบอกว่าลูกค้าโง่ ก็เหมือนการเหยียด จนทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ เห็นด้วยจำนวนมาก

            นายธนกร ปิยธรรมรงค์ หรือ เต๋อ เจ้าของร้าน เต๋อตำยำระเบิด เผยว่า ตอนนี้ตนเองโดนกระแสโจมตีอย่างหนักจากคนที่ไม่รู้จักตัวตนของตนเอง เพราะหากใครที่เคยมากินที่ร้านจะรู้จักว่าตนเป็นคนทะลึ่ง และกวนแบบนี้ ซึ่งตนก็ยอมรับ แต่ไม่มีเจตนาจะดูถูกลูกค้าขนาดนั้น เพราะหากทำขนาดนั้นคงไม่มีลูกค้ามากมายมารอคิวเพื่อนั่งกินอาหารที่ร้านของตนขณะนี้ตนเป็นผู้ถูกกระทำจากการนำเสนอข่าวเพียงด้านเดียว

            นอกจากนี้ตนยังมองว่าผู้หญิงคนที่โพสต์ด่าตนนั้นน่าจะมีลูกทีมที่คอยสร้างกระแส และสร้างเฟซบุ๊กปลอมเข้ามาป่วนตนในโลกออนไลน์ จนทำให้ตนเองกลายเป็นผู้ถูกกระทำอย่างเช่นทุกวันนี้ และคิดว่าคนที่เข้ามาด่าตนเองน่าจะไม่ใช่ชาวเน็ตทั่วไป เพราะคืนเดียวคู่กรณีที่ด่าตนเองมีผู้ติดตามมากกว่า 5 พันราย

               ร้านแต่ละร้านก็จะสร้างเอกลักษณ์ออกมาไม่เหมือนกันเพราะต้องการให้คนจำได้ แต่เรื่องใช้คำหยาบนั้นก็ต้องเข้าใจนะคะว่า มีคนทั้งชอบและไม่ชอบ ส่วนทางร้านเองเชื่อว่าตนถูกกระทำฝ่ายเดียวเหมือนฝั่งลูกค้าผู้หญิงคนนั้น สร้างกระแสเพื่อป่วนตนเอง

เรียบเรียงโดย: tkvariety