เต๋อตำยำระเบิด ขอโทษ หลังเจอดราม่าเหยียดลูกค้า เผยคนไม่เข้าร้าน

        จากกรณีดราม่าที่มีลูกค้าท่านหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมร้านยำ-ส้มตำแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้เหยียดเธอซึ่งเป็นลูกค้าว่า ไม่สวย แถมยังโง่ ซื่อบื้อ แม้เธอเองจะรู้ว่าการพูดแบบนี้ของพ่อค้าเป็นจุดขาย แต่การบอกว่าลูกค้าโง่ ก็เหมือนการเหยียด จนทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ เห็นด้วยจำนวนมาก

        ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายธนกร ปิยธรรมรงค์ หรือ เต๋อ เจ้าของร้านเต๋อตำยำระเบิด เผยว่า หลังจากที่มีกระแสในโซเชียล ตนก็ยอมรับว่าเครียด ปกติลูกค้าจะเยอะ แต่วันนี้ลูกค้าที่มาก็น้อยผิดปกติ  ตนยอมรับว่าที่ตนปากไม่ดี มันเป็นสไตล์การขาย บางคนมองว่ามันตลก แต่บางคนก็ไม่ตลกด้วย ตอนนี้คนรุมด่าตน ตนเองก็รู้สึกแย่

        แฟรนไชส์ที่เอาชื่อมาเปิด ก็โดนถล่มด่าด้วย ทั้งที่แฟรนไชส์ไม่เกี่ยว ตนนอนไม่หลับเลย ตนอาจจะปากไม่ดี แต่ไม่คิดเหยียดลูกค้า และเฟซบุ๊กที่โผล่มาตอนนี้หลาย ๆ บัญชี ที่มาตอบโต้ตามเพจ ไม่ใช่ตน

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

ขอโทษ

           ร้านแต่ละร้านก็จะสร้างเอกลักษณ์ออกมาไม่เหมือนกันเพราะต้องการให้คนจำได้ แต่เรื่องใช้คำหยาบนั้นก็ต้องเข้าใจนะคะว่า มีคนทั้งชอบและไม่ชอบ  อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่เปิดร้านนะคะ สำหรับเจ้าของร้านเองก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว และจะปรับปรุงในสิ่งทีทำ

ขอขอบคุณที่มาจาก:  AMARIN TVHD