เตือน แม่ค้า อย่าหลงเชื่อซื้อของถูก ไม่ตรงปก แถมได้ของไม่ครบ

          เตือนแม่ค้าออนไลน์อยากได้สินค้าราคาส่งมาขายต้องตรวจสอบให้ดี ก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากมีแม่ค้าท่านหนึ่งได้ โพสต์เตือน เนื่องจากเข้าสู่หน้าหนาว เสื้อแขนยาวจึงเป็นที่สนใจ เธอจึงตัดสินใจสั่งโดยในตัวอย่างกับของที่ได้จริง แตกต่างกันมาก ซ้ำยังได้ของไม่ครบ โดยเธอระบุว่า 

         เตือนภัย แม่ค้าที่จะนำเสื้อไหมพรม รุ่นนี้มาขายนะคะ ราคาตอนที่สั่งตอนนั้นประมาณ 7 หยวนความฝัน ความคาดหวังว่าจะได้สินค้าสวยๆมากขาย ในราคาถูก แต่กลับได้งานอะไรมาบุ 5555555 แบบขี้ร้ายมากกกกกก เฟลสุดดๆ ตอนนั้น ลองสั่งมาขาย50 ตัว แต่ร้านส่งมาให้ 20 ตัว ขาดไป 30 ตัว อิผี ส่งของขี้ร้ายมาแล้ว ยังไม่ครบอีกกก เราหลงเชื่อเพราะว่ารีวิวนางได้ 5 ดาวเต็มโว้ยยยยไม่มีร้านไหนให้สินค้าสวยๆในราคาแค่ 7-8 หยวนนะคะ ระวังงงงงง. อย่าหลงเชื่อออถ้าเคยสั่งกับร้านไหนแล้วได้ตรงปก สวยบอกเค้าด้วยนะคะ เค้าจะได้สั่ง ด้วยยยศึกษาดีๆๆ ขอดูรูปสินค้าจริง อย่าดูที่รูปโฆษณานะคะ เตือนแล้วนะ

รูปที่ใช้ลงขาย

อย่างสวย

ของจริง

แบบนี้ก็มีด้วย

ไม่ตรงปก

เหมือนผ้ามือสอง[ads]

ชาวเน็ตบอก เคยโดนมาก่อน

โดนยัดมาชัดๆ

เกือบไปแล้ว

             ช่วงหน้าหนาวแบบนี้เพจเสื้อแขนยาวแฟชั่นต่างๆก็จะเริ่มขึ้นมาให้เห็น ฉะนั้นแล้วจะซื้อต้องศึกษาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจโอนเงิน และขอดูสินค้างานจริงด้วยนะคะ หวังว่าโพสต์นี้จะเตือนสติแม่ค้า พ่อค้าที่ขายออนไลน์ได้ดี เช็คให้ดีก่อนนะคะ ถ้าถูกเกินไป ให้คิดว่าจะถูกหลอกไว้ก่อน 

ขอขอบคุณที่มาจาก: Nattamon Wongcharoen