เจอแล้ว ‘เด่น ดอกประดู่’ เผยเดินทางหางานทำ ผสานญาติผ่าน ‘หม่ำ จ๊กมก’

       จากกรณีโซเชียลแห่เป็นห่วงตลกดัง "เด่น ดอกประดู่" หลังมีการแชร์เรื่องราว เจอตลกดังที่สถานีขนส่ง หิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ เดินทางไร้จุดหมายปลายทาง และพบมีปัญหาชีวิต พร้อมทั้งถามถึงญาติหรือครอบครัวตลกดังทราบเรื่องหรือไม่ โดยมีความพยายามแชร์เรื่องราวให้ญาติตลกดังได้ทราบ แหล่งข่าวใกล้ชิดของตลกดังเผยว่า เขาเดินทางไปโน่นมานี่เป็นปกติอยู่แล้ว ไปเรื่อยๆ เหมือนอยากออกไปเจอผู้คน ไปถึงแล้วก็จะโทร.กลับมาบอกที่บ้าน หรือให้คนอื่นโทรมาบอก ผู้ใช้เฟสบุ๊ก เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ ได้มีการเผยแพร่ภาพ เด่น ดอกประดู่ พร้อมข้อความว่า…

        บันทึกเวลาเดินทางของคุณ #เด่น ดอกประดู่ เผื่อครอบครัวคุณเด่นกำลังตามหานะคะ คุณเด่นกำลังเดินทาง จากกรุงเทพ-ไปขอนแก่น รถออกจากหมอชิต รอบ เวลา18.30 น 22-3 บ.ชาญทัวร์ สอบถามพูดคุยรู้เรื่อง แต่การเดินทางไปไม่มีจุดหมายว่าจะไปทำอะไรค่ะ ข้อมูลเบื้องต้นมีปัญหาชีวิตและกำลังสับสน สัมภาระมีเพียงถุงปุ๋ยใส่ของ2ใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารติดตัว ให้เบอร์จิตอาสา ติดตัวไว้เพื่อประสานความช่วยเหลือ ขอให้การเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ ราบรื่นนะคะ  

หิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ 

เดินทางไร้จุดหมายปลายทาง

       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ โดยพบนายบรรพต วีระรัฐ หรือ เด่น ดอกประดู่ อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสถานีขนส่งฯ พร้อมเผยว่า เดินทางมาจาก กรุงเทพฯ ด้วยรถโดยสารมาคนเดียว ซึ่งตั้งใจว่าจะมาหางานทำ ที่ขอนแก่น ด้วยความสามารถที่ตัวเองถนัด คือการแสดงตลกตามร้านอาหารและสถานที่ต่างๆ

พบตัวแล้ว 

      โดยทางสถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่น ได้พาตัวนายเด่น ไปพักยังห้องพักเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกับติดต่อญาติ ผ่านนายเพชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก เพื่อให้แจ้งไปยังญาติของนายเด่น ได้รับทราบต่อไป

เรียบเรียงโดย : tkvariety.com