เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบกลับแรง ชาวเน็ตแขวะอวดรวย หลังถออยหรูคันที6

           เป็นนักร้องสาวที่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นได้เร็วมาก  สำหรับสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่หลังจากออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องครอบครัว จนเรื่องทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็มุ่งหน้าทำงานเช่นเคย แต่ล่าสุดก็ไม่วายมีคนเปิดประเด็นให้สาวเจนนี่เดือด เนื่องจากออกรถคันใหม่แล้วโดนหาว่า อวดรวย

           ก่อนหน้านี้ ถือโอกาสถอยรถหรูบีเอ็มดับเบิลยูคันหรูสีขาวมูลค่า 4 ล้านบาท เป็นของขวัญให้ตัวเองในวันรับปริญญา โดยเธอเผยว่า “ของขวัญ รับปริญญา ของฉัน ฝันไว้ตั้งแต่ตอนเด็กๆ วันนี้ทำได้แล้วนะ” และล่าสุด สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับรถหรูป้ายแดงคันที่ 6 ที่เธอเพิ่งจะถอยมาใหม่ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ทำให้เธอมีวันนี้ได้ แต่งานนี้เจอดราม่า มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่าอวดรวย

           หลายคนหลากหลายความคิดนะคะ หลายคนเป็นห่วงปัญหาทางการเงิน บางคนบอกให้ซื้อที่ดงที่ดิน บางคนบอกอวดรวย บางคนบอกไม่มีงานก็คงเปิดรับบริจาค ทุกอย่างที่เจนนี่ตัดสินใจซื้อนั่นคือเจนนี่คิดดีแล้ว วางแผนดีแล้ว ว่าเหมาะว่าควร การซื้อรถคันนี้ก็เช่นกัน เหมาะต่อการเดินทาง เหมาะต่อการเดินทางไกล เหมาะต่อการพาแม่เกตุ ไปไหนมาไหนแบบสบายๆ แล้วที่หลายคนบอกว่าวันนึงไม่มีงานจะทำไง ทำยังไงรู้มั้ยคะ ก็ขยันไงคะ ก่อนที่เราจะมีชื่อเสียง เราเคยผ่านความจนมาแล้ว เราจะกลัวอะไร เราไม่มีบ้านไม่มีรถ เรายังพาครอบครัวมาถึงวันนี้ได้เลย เพราะฉะนั้น การที่เราสร้างบ้านสร้างรถไว้ ก็คงไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะใช้ในการประกอบอาชีพ ในอนาคต เอาจริงๆถ้าวันนึงไม่ไม่มีงานแล้ว นี่กลับไปเป็นแม่ค้าอย่างเก่า ยังได้นะคะ เพราะฉะนั้นขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วง ตอนนี้เราสร้างทุกอย่างไว้ในยามที่เรามี ถ้าไม่ซื้อตอนนี้ก็ไม่รู้จะซื้อตอนไหนนะคะ#คนขยันไม่มีวันอดตาย​

เก่งมาก

ถอยรถคันที่ 6 แล้ว

              ถือว่าเก่งมากเลยนะคะ กับคนที่อายุแค่นี้แต่สามารถทำได้ขนาดนี้ ส่วนหลายก็หลายความคิดเห็นไม่แปลกอะไร ซึ่งสาวเจนนี้เองก็เคยลำบากมาก่อนที่จะมีแบบนี้ ยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ  ขอให้มีความสุขกับการทำงาน และยินดีกับรถคันใหม่ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณที่มาจาก: รัชนก สุวรรณเกตุ