เคล็ดไม่ลับ สูตร พุงลดเร็ว 3วัน น้ำหนักลด3กิโล

         การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่ดี และเชื่อว่าหลายคนตอนนี้กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดี โดยเฉพาะคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะ อยากจะลดน้ำหนักเผื่อสุขภาพ วันนี้เราจึงนำสูตร พุงลดเร็ว 3วัน น้ำหนักลด3กิโล มาฝาก เพราะพุงนั้นเป็นอะไรที่ลดยากจริงๆ เคล็ดไม่ลับวันนี้นำมาแจก ไปดูกันเลยจ้า 

         วันแรก มื้อเช้าให้ทานน้ำเปล่า 1 แก้วแบบเต็มแก้วแล้วทานไข่ต้ม 1 ฟอง ระหว่างนั้นหากยังหิวอยู่ให้ทานนมหรือน้ำเปล่าตามก็ได้ มื้อเที่ยงทานไข่ 2 ฟองตามด้วยนมหรือผักต้ม และมื้อเย็นทานนม ออกกำลังขาเล็กน้อย อาบน้ำแล้วรีบนอนก่อน 21.00 น. ทำแบบนี้ให้ได้ทุกวันเพราะการนอนเร็วทำให้สุขภาพดี

            วันที่สอง เริ่มต้นมื้อเช้าด้วยน้ำเปล่า 1 แก้ว ไข่ต้ม 2 ฟอง ผักต้ม น้ำ นมทานเยอะกว่ามื้อแรกสักหน่อย ส่วนในมื้อกลางวันนั้นทานไข่ 1 ฟอง ผักต้ม และ นม ตบท้ายด้วยมื้อเย็นทานนม ขยับร่างกายนิด ๆ ออกกำลังขาหน่อย ๆ พอได้เหงื่อแล้วให้อาบน้ำและนอนก่อน 3 ทุ่มเช่นเคย

           วันที่สาม มื้อเช้าให้ทานน้ำเปล่า 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง พร้อมขนมปัง น้ำ และนมส่วนมื้อเที่ยงทานไข่ 1 ฟอง ผักต้ม และนม ในส่วนของมื้อเย็นนั้นทานเหมือนวันแรกเลย สิ่งสำคัญคือควรเข้านอนให้เร็ว

ข้อที่ต้องปฏิบัติสำคัญในแต่ละวัน

-ดื่มน้ำหลังตื่นนอน 3 แก้ว

-ดื่มน้ำในแต่ละวันให้มาก

-เมื่อหิวให้ดื่มน้ำ

-ใช้เครื่องทุ่นแรงในชีวิตให้น้อยลง เดินให้มากขึ้น

-บริหารร่างกายง่ายๆถ้ามีเวลา วันละ 20-45 นาที 

-ลุกเดินจากโต๊ะทำงานให้มากขึ้น

-ทานให้ครบทุกมื้อ พยายามอย่าลดมื้อของอาหาร

-ไม่นอนดึก 

            สูตรนี้เคยมีคนทำแล้วได้ผลจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีวินัยในการกินด้วย  โดยเฉพาะมื้อเย็นไม่ควรจะทานเยอะ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ต้องทานเลย หรือทานไข่ต้ม1ฟอง ดื่มแต่น้ำหรือนมก็พอ ขอให้ทุกท่านที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเองสู้ๆ และทำให้ได้ ทุกอย่างอยู่ที่ใจ นะคะ 

เรียบเรียงโดย: tkvariety