เขตรัฐ ร้องหม่อมเต่าเยียวยาโควิด62% ให้ผู้ประกันตน ม.33

        เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ โฆษกพรรคพลังประชาชาติไทย (รปช.)โพสเฟซบุ๊ก เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ – Katerut Laothamatas เรียกร้องให้“หม่อมเต่า” หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ดำเนินการตามมติพรรคพลังประชาชาติไทย มีใจความดังนี้

        วันนี้คณะกรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทยและ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรครวมพลังประชาชาติไทย มีมติเป็นเอกฉันท์ ให้เลขาธิการพรรค ทำหนังสือถึง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กรณีผู้ประกอบการต้องหยุดกิจการเพราะสภาวะวิกฤตโรคระบาด COVID-19 ในครั้งนี้

        โดยให้สำนักงานประกันสังคมจ่ายเงินทดแทนผู้ประกันตนมาตรา 33 จำนวน 62% (คำนวนจากฐานเงินเดือนไม่เกิน 15,000 บาท) ให้แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 ทั้งในส่วนของที่รัฐสั่งปิดชั่วคราว และส่วนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคระบาด COVID-19 ทั้งหมด และให้ดำเนินการโดยไม่ชักช้า รวมทั้งรีบแจ้งขั้นตอนต่างๆให้ประชาชนทราบอย่างชัดเจน

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

จ่ายเงินให้ผู้ประกันตน[ads]

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

อยากให้ผู้ัที่เคยประกันตน แต่ออกแล้วได้

            และตัวแทนพรรค รปช. ยังกล่าวอีกว่า ในการประกาศจุดยืนขอต่อสู้เคียงข้างพี่น้องผู้ใช้แรงงานที่เป็นผู้ประกันตนในช่วงวิกฤติโควิด-19 เราพร้อมที่จะสู้เพื่อพวกท่านอย่างสุดความสามารถ และขอให้ท่านผู้ช่วยรัฐนมตรีว่าการกระทรวงเเรงงานที่มารับข้อเรียกร้องของพรรคถึงมือด้วยตัวท่านเอง

ขอขอบคุณที่มาจาก: พรรครวมพลังประชาชาติไทย – ACT Party