ฮาย อาภาพร พลิกชีวิตขายปลานิลแดดเดียว กะทำเล่นๆ ยอดทะลุวันละ10กว่าตัน

         ในช่วงโรคระบาดแน่นอนว่าหลายคนออกไปไหนก็ลำบาก และบางท่านต้องหยุดแถมยังกลับบ้านเกิดไม่ได้อีกด้วย เช่นเดียวกันกับคุณฮาย อาภาพร ล่าสุด พลิกชีวิตขายปลานิลแดดเดียว กะทำเล่นๆ ยอดทะลุวันละ10กว่าตัน โดยเหตุที่ทำให้ได้ขายคุณฮายระบุว่า 

         ช่วงโรคระบาด นอนไป 3 วัน อยากร้องไห้ ไปทำกิจกรรมอะไรไม่ได้ ไปออกกำลังกายไม่ได้ กลับต่างจังหวัดก็ไม่ได้ เลยจูงมือแม่ ไปเดินตลาดซื้อปลานิลจะมาต้มยำ แต่เหม็นคาว เลยยัดใบชา ดองน้ำปลา ทำแดดเดียว ตากหลังคอมฯแอร์ 3 ชม. มาทอด ปรากฏว่าอร่อย  เลยรีวิวทางโซเชียล ปลานิลแดดเดียว อาภา อร่อย จนคนอินบอกซ์สั่งวันแรก 20 กิโลฯ วันที่ 2 สั่ง 50 กิโลฯ วันที่ 3 ตกใจมาก สั่งเป็น 100 กิโลฯ กะทำเล่นๆ ที่ไหนได้ต้องทำจริง ไปคุยกับคนทำปลา ซื้อพัดลมโรงงาน เป่าแล้วตาก 6 ชม. ตอนนี้ขายวันละ 10 กว่าตันแล้ว

           ทำเป็นเล่น รายได้ดีกว่างานในวงการไปอีก จากที่เริ่มขายตั้งแต่ปลายเดือน เม.ย. ไม่เคยต่ำกว่าวันละ 200 กิโลฯ ตอนนี้คิดว่าคงต้องทำเป็นอาชีพแล้ว จากที่ประกาศไม่รับคนงาน ตอนนี้อาจจะต้องรับคนงานเพิ่ม

น่าอร่อยมาก

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

แดดเดียว[ads]

อุดหนุนกันได้ค่ะ 

เฮงๆรวยๆจ้า 

            น่ารับประทานมากเลยค่ะ ดูสะอาด ถูกหลักอามัย ชิมแล้วคงต้องติดใจแน่นอน ยังไงก็ขอให้ธุรกิจค้าขายดีแบบนี้ตลอดไปนะคะ และขอให้ยอดปังๆมากกว่าเดิมค่ะ ทำอะไรแล้วตั้งใจ อะไรก็ผ่านไปได้ ขอให้เป็นตัวอย่างสำหรับคนที่กำลังว่างงานนะคะ ลองนำไอเดียไปทำขายดู 

ขอขอบคุณที่มาจาก: GMM25Thailand