อ.ยิ่งศักดิ์ เดือด จวกระแสโรตีสด ตอบแรงอยากบ้าก็กินเข้าไป

            เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นกระแสดัง จากกรณีที่เด็กวัยรุ่นไทย ได้มีการถ่ายคลิปลงในโลกออนไลน์ ถึงการรับประทานแป้งโรตีดิบ และได้มีหลายคนออกมาเตือนว่าอย่ากินมันอันตราย จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ ล่าสุด อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พ่อครัวชื่อดัง ได้ทวีตข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า

            ล่าสุด อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พ่อครัวชื่อดัง ได้ทวีตข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า “ไหว้ละ อย่ากินเลยของไม่สุกอย่างโรตีสด แล้วก้อหยุดพูดเรื่องนี้ทีเหอะ เวียนหัวว่ะ อย่ามาสัมภาษณ์นะ ตบ!!! #โรตีสด”

        ต่อมาได้อัดคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า “การรับประทานแป้งโรตีดิบ ฉันไม่อยากยุ่ง รับโทรศัพท์ทั้งวันว่า กินได้จริงไหม กินได้จริงไหม อยากจะบ้ากินก็กินเข้าไป วิธีทำแป้งโรตี ต้องผสมแป้งแล้วต้องพักแป้งนานหลายชั่วโมง มันจะคลายตัวเข้าถึงจะฟาดได้เป็นแผ่น”

        ไอ้ระยะเวลาที่พักไว้นั่นแหละ ใครจะรับรองว่า จะไม่มีเชื้อแบคทีเรียเข้าไปปะปน กินเข้าไปเสร็จขี้แตกขี้แตนนะจะบอกให้ แล้วที่สำคัญมันนิ่มๆ เหนียวๆ แล้วยังจะไปใส่นมทาเนย ขอโทษนะ ซื้อไปให้ย่าให้ยายกินเถอะ แล้วก็ขอโทษ ถ้าวันรุ่งขึ้นติดคอตายก็ไปทำศพกันแล้วกันนะคะ”

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

             อย่ากินดิบกันเลยนะคะ อันตายต่อร่างกายอย่างมาก กินแล้วอาจจะท้องเสียรุ่นแรงได้แล้วที่สำคัญมันนิ่มๆ เหนียวๆ แล้วยังจะไปใส่นมทาเนย ยิ่งหนักเลย  ขอให้สาวๆวัยรุ่นกินตามกระ รับประทารนแบบสุกๆหอมๆจะดีกว่า  แถมได้รสชาติโรตีที่ดีอีกด้วย สุขภาพเรา ควรรักษานะคะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: yingsak